☆, Cưa Điện Kinh Hồn (SAW) 1
【 Thế giới công lược thứ mười bốn: Twilight, bởi ngài tử vong mà công lược thất bại. Bởi vì ngài tử vong ở thế giới công lược, đem khấu trừ tích phân 200 điểm, trước mắt tích phân: 1195 điểm.
Thế giới trừng phạt thứ sáu: Cưa Điện Kinh Hồn (SAW). 】
Hệ thống thanh âm từ An Nhiêu trong đầu chợt lóe, nàng nghe được, lại một chút phản ứng đều không có, chỉ là mở hai mắt ra, kinh ngạc nhìn trong phòng những người còn lại thảo luận khắc khẩu.
Đây là cái ước chừng hai mươi mét vuông phòng, một bên có một loạt cái giá, phân cách thành ngũ phần, từng cái cách gian có một cái bị hạng quyển trói buộc nhân, hạng quyển liên nhất chỉ thô cương tác, liên tại V hình chữ sắc bén vết đao trung ương. An Nhiêu xếp hạng thứ năm.
"Là Jigsaw! Ta liền biết việc này sẽ phát sinh tại trên người ta!" Ở thứ hai tóc nâu soái ca mang theo khóc nức nở hô, "Đây là phong cách hắn phong!"
"Không, không phải Jigsaw." Xếp hạng Đệ tứ trung niên đầu trọc nam bình tĩnh nói, "Jigsaw đã chết, đây không phải là hắn làm."
Xếp hạng đệ tam trẻ tuổi hắc nhân trên mặt nữ nhân một mảnh kinh hoảng, chỉ vào phòng một đầu khác máy ghi hình nói: "Bất kể là ai làm, chúng ta đang tại bị giám thị!"
Đương bối rối tóc nâu soái ca thử muốn dùng man lực đem trên cổ hạng quyển lấy xuống thì trung niên đầu trọc nam ngăn trở hắn.
Mỗi người trên người hạng quyển nối tiếp cương tác, một khi cương tác bị kéo động, thiết bị tính thời gian liền sẽ bắt đầu tính thời gian, đến thời điểm sẽ phát sinh cái gì đáng sợ sự, ai cũng không biết, nhưng không khó tưởng tượng.
Mọi người thảo luận thời điểm, An Nhiêu một mực yên lặng không lên tiếng, không hề tồn tại cảm, đợi đến bài đệ nhất vị mỹ nữ tóc vàng rốt cuộc chú ý tới An Nhiêu tồn tại, kêu nàng một tiếng thì phòng một đầu khác TV bỗng nhiên mở ra, một trương mang theo mặt nạ mặt xuất hiện tại trong TV.
"Mọi người khỏe, hoan nghênh đi tới nơi này. Từ sinh ra tới nay, các ngươi liền có được so người khác nhiều hơn ưu thế, nhưng mà thông qua không đạo đức lựa chọn, các ngươi lợi dụng những này ưu thế, ích kỷ hi sinh người khác lợi ích mà làm cho chính mình càng được lợi. Hôm nay, loại ý nghĩ này được đến khảo nghiệm. Hôm nay, năm người liên thành một đường, đều có giống nhau mục tiêu —— sống sót. Các ngươi bị liên ở cùng một chỗ, một cái cương tác xuyên qua các ngươi trên cổ trang bị, nếu dây thừng bị kéo chặt, các ngươi sẽ bị phía sau thiết trí hảo cương đao trảm thủ. Duy nhất đem hạng quyển lấy xuống phương pháp là lấy được các ngươi trước mặt thủy tinh trong hòm chìa khóa. Nhưng mà, các ngươi có người di động đi lấy chìa khóa mà nói, các ngươi mọi người sáu mươi giây thiết bị tính thời gian liền sẽ khởi động. Đối mặt loại tình huống này, các ngươi bản năng hội thúc đẩy các ngươi làm ra hành động, nhưng ta khẩn cầu các ngươi làm ra tương phản hành động. Khiến trò chơi bắt đầu đi!"
Thoại âm rơi xuống thời điểm, gian phòng phương mười lăm phút thiết bị tính thời gian bắt đầu khởi động. Kia thiết bị tính thời gian nối tiếp một ít trang thuốc nổ bình, thời gian đến, bình bạo tạc, trong phòng nhân cũng sẽ bị nổ thành thịt nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành Nê
General FictionNhân vật chính xuyên vào Cinderella, Titanic, Ju-on: The Grudge, Dòng sông huyền bí, The Walking Dead, Tây Du Ký, Eden Lake, Nàng Tiên Cá, Iron Man, Final Destination 5, Transformer, GI Joe, Captain America, Jurasic Park, Silent Hill, Avatar, Twilig...