Phiên ngoại 2: Khi bọn hắn đến hiện đại

435 13 0
                                    

2, Dòng sông huyền bí

Hôm nay như cũ là song ngày nghỉ, An Nhiêu ăn xong cơm chiều liền đi ra ngoài chạy hết một vòng, mua cái đèn tiết kiệm năng lượng trở về. Trong WC đăng bạo, để tránh buổi tối đi WC khi ngã vào trong bồn cầu, nàng vẫn là chính mình động thủ, mua cái bóng đèn thay đi.

Xách cái túi nhỏ hướng gia lúc đi, An Nhiêu bên cạnh đột nhiên chạy qua một đôi kích động thiếu nữ, một người trong đó kích động đối một cái khác nói: "Bên kia có người cos Zannanza vương tử, siêu tượng !"

"Thật sự?" Một cái khác đồng dạng kích động hỏi.

"Ta lừa ngươi làm gì? Ngươi đi xem xem liền biết! Quả thực giống như là từ trong truyện tranh đi ra dường như!" Mở miệng trước nữ hài thanh âm đề cao vài phần, mãn nhãn đều là sáng ngời trong suốt sắc thái.

An Nhiêu vốn cũng không thèm để ý, chung quanh đây có cái đại học, thường xuyên có học sinh chơi cosplay, cho nên nàng cũng thấy nhưng không thể trách . Nhưng mà hai người này nữ hài trong miệng "Giống như là từ trong truyện tranh đi ra" Zannanza vương tử, lại làm cho nàng không thể không để ý.

Nửa tháng trước Carmo danh kỳ diệu đến , lại mạc danh kỳ diệu ly khai, cho nên nàng có lý do tin tưởng, nàng sở trải qua những kia thế giới nhân vật, sẽ giống Karl giống nhau tới nơi này làm ngắn ngủi lữ trình.

Cùng Karl không giống với, An Nhiêu vẫn cảm thấy chính mình thiếu Zannanza vương tử, cho nên cũng sẽ không giống khi đó tránh né Karl giống nhau tránh né Zannanza vương tử, ngược lại theo kia 2 cái nữ hài, vội vàng chạy tới.

Tiền phương vây quanh một đám người, nhiều là tuổi trẻ nữ hài, các đầy mặt hồng quang hưng phấn không thôi.

An Nhiêu nhìn không tới trong giới rốt cuộc là cái gì tình huống, chỉ có thể một bên chen ra mọi người đi vào trong vừa nói: "Xin cho một khiến!"

Vây quanh ở nơi này nữ hài đều hi vọng cách này danh coser gần hơn một chút, giờ phút này An Nhiêu hành động hiển nhiên chọc giận các nàng, có mấy cái nữ hài thậm chí khẩu ra không tốn, "Đều lớn tuổi như vậy còn theo chúng ta giống nhau hoa si mĩ nam, có hay không có xấu hổ tâm a!"

An Nhiêu trong lòng nhất thời lệ ngưu đầy mặt. Nàng là chạy 30 mà đi , nhưng là không thể gọi làm "Lớn tuổi như vậy" đi?

Chỉ là muốn về tưởng, mặt nàng thượng lại là một loại lãnh diễm cao quý thần tình, phảng phất không có nghe được những kia nhàn ngôn toái ngữ.

Một phen ép buộc sau, An Nhiêu rốt cuộc vào tầng trong nhất, mà nhìn đến tiền phương cái kia cao lớn anh tuấn nhân vật, trong lòng nàng trầm xuống, biết mình kia dự cảm bất tường trở thành sự thật .

Trước mắt người này, không phải Zannanza vương tử là ai? Nào một cái coser có thể cos phải cùng hắn giống nhau như đúc?

Zannanza vương tử thoạt nhìn thực vì bây giờ trạng huống mê hoặc, tuy rằng đứng nghiêm, một thân quý khí, đáy mắt nhưng có chút nhàn nhạt mê mang. May mà đại gia tuy rằng vây xem hắn, nhưng coi như mất tự nhiên, không có nhân đi lên động thủ với hắn động cước.

[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành NêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ