☆, Transformers 1
【 thế giới trừng phạt thứ ba bởi ngài tử vong mà chấm dứt, ở đời này giới trung, ngài hoàn thành nhiệm vụ cùng đạt được tích phân 505 điểm, bởi tử vong khấu trừ tích phân 200 điểm, đến tận đây tích lũy tích phân 300 điểm.
Thế giới công lược thứ tám: Transformers.
Thân phận: Decepticon, Alice.
Mục tiêu: kình thiên trụ. 】
An Nhiêu đột nhiên mở hai mắt ra, trước mắt là quang ảnh giao thác, một mảnh náo nhiệt vũ hội cảnh tượng.
Trước một khắc khiến Tử Thần khốn quẫn vui sướng còn tại trong lòng, nàng không tự chủ gợi lên khóe môi. Lần này lấy đến điểm rất tốt, nàng rốt cuộc có loại mình mở thủy giàu lên cảm giác.
Một giây sau, nàng bắt đầu chuyên chú vào nhiệm vụ lần này.
Mặc dù đối với giống cái ngoại tinh nhân, nhưng nàng bây giờ thân phận cũng là ngoại tinh nhân... Ngoại tinh nhân phiêu ngoại tinh nhân, nàng thực có thể nhận. Cùng trước kia so sánh với, tổng cảm giác lần này coi như là có tiết tháo .
An Nhiêu ngắm nhìn bốn phía, sau một lúc lâu mới xác nhận đây rốt cuộc là nơi nào.
Đây là một phái đối hiện trường, giờ phút này nàng mặc dù là cái Decepticon, lại là nhân loại bộ dáng, hơn nữa cách đó không xa một bộ thất thần bộ dáng Sam... Nàng có thể khẳng định, nàng đây là đang thứ hai bộ < Transformers > trung.
Transformers chuyện xưa An Nhiêu mới trước đây liền xem quá phim hoạt hình, sau ba bộ điện ảnh công chiếu, nổi giận một phen. Decepticon cùng ô tô nhân là trong đó đối lập hai phái ngoại tinh nhân tổ chức, tất cả đều đến từ Cybertron tinh, bởi vì tín niệm bất đồng mà cho nhau là địch. Đệ nhất bộ bên trong Decepticon lãnh tụ Megatron vì tranh đoạt hỏa chủng nguyên chết , thi thể bị ném vào biển sâu, thứ hai bộ mở đầu, Decepticon liền trộm được hỏa chủng nguyên mảnh nhỏ, đem Megatron cứu sống, sau Decepticon nhóm tại đọa lạc kim cương lãnh đạo hạ liền bắt đầu tìm kiếm nguyên năng cự trận, ý đồ mở ra một cái Viễn Cổ máy móc, cướp lấy năng lượng của mặt trời, đem chi chuyển hóa thành năng lượng khối, cung Cybertron nhân ấu tể sử dụng. Người địa cầu đều biết, không có thái dương liền không có sinh cơ bừng bừng địa cầu, bởi vậy vì bảo hộ địa cầu, nhân loại cùng ô tô nhân cùng nhau, cùng Decepticon nhóm triển khai chiến đấu.
Xem tình huống hiện tại, hẳn là An Nhiêu hiện tại thân thể này, làm Decepticon một thành viên, ngụy trang thành nhân loại, giám thị gần Sam, chờ xác nhận trên người hắn có liên quan về máy móc cùng nguyên năng cự trận vị trí tin tức, liền đem hắn bắt đi.
Ngay từ đầu, An Nhiêu không làm rõ thân thể của nàng là cái nào thời điểm, cảm giác ngoại tinh nhân phiêu ngoại tinh nhân tương đối dễ dàng, nhưng hôm nay nhìn đến nàng này cùng nhân loại bình thường chênh lệch không hai hình thể, không khỏi muốn rơi lệ . Lấy như vậy thân hình, nàng tại sao có thể thành công bay tới thân là ô tô nhân lãnh tụ kình thiên trụ a...
May mà An Nhiêu sớm thói quen đối mặt các loại kỳ ba công lược nhiệm vụ, rất nhanh nàng liền từ suy sụp cảm xúc trung đi ra, hướng Sam đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành Nê
General FictionNhân vật chính xuyên vào Cinderella, Titanic, Ju-on: The Grudge, Dòng sông huyền bí, The Walking Dead, Tây Du Ký, Eden Lake, Nàng Tiên Cá, Iron Man, Final Destination 5, Transformer, GI Joe, Captain America, Jurasic Park, Silent Hill, Avatar, Twilig...