Phiên ngoại 7: Khi bọn hắn đến hiện đại

314 7 0
                                    

7, Transformer

Đi ngang qua quá nhiều lần phản xuyên sau, An Nhiêu đã muốn không đi cố ý phỏng đoán kế tiếp người tới đến cùng sẽ là ai. Nàng đối với chính mình coi như có tin tưởng, cái gọi là binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn, không có gì là không thể giải quyết.

Hôm nay cuối tuần, lại đúng lúc là nông lịch thập ngũ, chính ngọ mười hai giờ không đến thời điểm, An Nhiêu chạy tới xem triều. Xem xong thủy triều, nàng chậm rì rì dọc theo bờ sông quốc lộ đi tới, đến bến tàu thì tầm mắt bỗng nhiên bị một chiếc xe cho hấp dẫn.

"Di, kình thiên trụ?" Nàng thấp giọng kinh hô, không tự chủ được dùng tiếng Anh. Nàng nhìn thấy chiếc xe kia chính là kình thiên trụ hóa thành xe hình khi Peter Bilt 389 khiên dẫn xe tải đầu, nàng nhớ rõ phía trước điều tra tư liệu, loại này xe hình vẫn chưa tiến cử Trung Quốc.

Ngay sau đó, khiến An Nhiêu giật mình sự phát sinh.

Kia chiếc Peter Bilt khiên dẫn xe tải đầu bỗng nhiên lặng yên không một tiếng động trượt lại đây, tại trước mặt nàng dừng lại, nàng đang chờ tài xế xuống xe để giải thích vì cái gì sẽ đem xe chạy đến trước mặt nàng, liền nghe một cái trầm thấp tuyệt vời tiếng nói vang lên, "Ngươi nhận thức ta?"

"... Kình thiên trụ?" An Nhiêu hơi hơi trừng lớn hai mắt.

Thanh âm kia lại lần nữa vang lên, "Là ta."

An Nhiêu nhìn chung quanh, che miệng nhỏ giọng nói: "Thế nhưng thật là ngươi..." Nàng bất quá chính là thuận miệng nói một chút, nơi nào nghĩ đến đối phương thế nhưng liền thật là kình thiên trụ. Bất quá, nàng cũng rất nhanh liền tiếp nhận lần này đến phiên kình thiên trụ phản xuyên sự thật này.

"Ngươi nhận thức ta sao?" Kình thiên trụ lặp lại hỏi.

An Nhiêu nghĩ nghĩ, nói lời thật, "Ngô, chuyện này giải thích có điểm phức tạp, ta chỉ có thể nói, ta là ngươi từng biết cái kia an... Chính là cái kia Decepticon, nói ngưỡng mộ của ngươi cái kia, ngươi còn nhớ rõ sao?"

"... Ta nhớ rõ." Nghe được "Ngưỡng mộ" cái từ này, kình thiên trụ thanh âm mang theo điểm quẫn bách.

"Nhớ rõ hảo." An Nhiêu nói, "Kỳ thật ngươi bây giờ là đến thế giới kia, bất quá rất nhanh liền sẽ trở về, ngươi yên tâm."

"Ta biết." Kình thiên trụ rất nhanh liền tiếp nhận An Nhiêu về thế giới giải thích, nhưng đối với nàng nói mình là "An" giải thích, như cũ ôm có nghi hoặc, "Nhưng ngươi nói, ngươi là an?"

An Nhiêu mở cửa xe kế bên tài xế nói: "Mang ta đâu cái phong, ta thay ngươi giải thích nghi hoặc."

Kình thiên trụ nghe theo An Nhiêu đề nghị, tại trên ghế điều khiển mô phỏng ra một cái tài xế, mang theo An Nhiêu dọc theo bờ sông quốc lộ bắt đầu căng gió.

An Nhiêu trước đem xuyên qua giải thích một lần, ngay sau đó lại giải thích nàng xuyên việt đến thế giới của hắn, biến thành cái Decepticon, bởi vì tưởng "Cải tà quy chính" mới có thể đi tìm ô tô nhân đầu thành.

Kình thiên trụ qua một hồi lâu nhi, mới chính thức tiếp nhận của nàng giải thích.

"Về phần ngưỡng mộ lời của ngươi..." An Nhiêu mỉm cười, "Kình thiên trụ, ta thực kính nể ngươi, vậy cũng là ngưỡng mộ một loại đi?"

[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành NêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ