☆, Thiết Huyết Chiến Sĩ (Predator) 1
【 thế giới công lược thứ mười lăm: hồ lô oa, bởi mục tiêu nhiệm vụ tử vong mà công lược thất bại. Trước mắt ngài tổng tích phân: 1525 điểm.
Thế giới trừng phạt thứ bảy trừng phạt: Thiết Huyết Chiến Sĩ (Predator). 】
Nghe được hệ thống nhắc nhở thời khắc đó, An Nhiêu cảm giác được chính mình đang tại cấp tốc hạ xuống. Nàng mạnh mở hai mắt ra, liền phát hiện chính mình đang tại giữa không trung đi xuống làm rơi tự do.
Này tình huống gì? !
An Nhiêu nhanh chóng xem xem bản thân trên người, phát hiện một cái dù để nhảy bao.
Mặc kệ bây giờ là trạng huống gì, an toàn rơi xuống đất mới là hàng đầu !
An Nhiêu lục lọi dù để nhảy trên túi lạp hoàn, dùng lực lôi kéo, phịch một tiếng, dù để nhảy bao mở ra, nàng hạ xuống tốc độ mạnh biến hoãn.
Vài phút sau, An Nhiêu phát hiện mình bị treo tại trên một cây đại thụ, hơn nữa trước không thấy thôn sau không thấy điếm, phía dưới thổ địa ly nàng có sáu bảy mét cao. Của nàng trong giày tựa hồ cắm chủy thủ, nếu cắt đứt dù để nhảy dây thừng ngược lại là có thể rơi xuống đất, nhưng thụ điểm thương đoán chừng là khó tránh khỏi.
【 thế giới trừng phạt thứ bảy - nhiệm vụ 1: an toàn tới mặt đất, thành công phần thưởng tích phân 30 điểm, thất bại khấu trừ tích phân 30 điểm. 】
Rất tốt, nàng không thể để cho chính mình bị thương.
An Nhiêu thò tay bắt lấy phía trên dây thừng, bắt đầu đong đưa khởi hai chân, dây thừng lập tức ở động tác của nàng hạ bắt đầu đung đưa, tại nàng lần lượt dùng lực sau, nàng bắt đầu có thể gặp được đeo của nàng dù để nhảy thân cây . Chẳng qua, bởi động tác của nàng, hơn nữa toàn bộ dù để nhảy tạp được không quá kín, mạnh xuống phía dưới rơi điệu, dọa nàng nhảy dựng, một lần cuối cùng dùng lực thì nàng cả người đãng đến thân cây bên cạnh, cũng mở rộng ra hai tay hai chân ôm lấy thân cây, một giây sau, theo nhánh cây đoạn liệt tiếng rắc rắc, dù để nhảy tán che rớt xuống, vén lên một trận âm phong. May mà tán che liên tiếp đến trên người nàng dây thừng đủ trưởng, không đem nàng mang xuống.
An Nhiêu chậm rãi di chuyển thân thể, rốt cuộc một cước đạp lên trên thân cây tà mọc ra chạc cây. Dưới chân chạc cây rất thô, không cần lo lắng nó sẽ đột nhiên đoạn liệt, An Nhiêu hơi chút nghỉ ngơi năm phút đồng hồ, mới tiếp tục đi xuống bò.
Mười phút sau, An Nhiêu dùng lực nhảy dựng, hai chân liền bước lên kiên cố thổ địa.
【 nhiệm vụ 1 vừa hoàn thành xong, phần thưởng tích phân 30 điểm. 】
Sau khi hạ xuống, An Nhiêu cũng không vội chung quanh điều tra, mà là bắt đầu xem xét trên người mình gì đó, cùng với thu thập dù để nhảy. Nàng mặc mê thải phục, trên lưng lưng một cái ba lô cùng một phen súng ngắm, bên hông đeo ba lựu đạn, cùng với một phen chỉ có 2 cái băng đạn, từng cái băng đạn đều chỉ giả bộ mười phát súng lục. Hiển nhiên, cái này nữ binh là tay súng bắn tỉa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành Nê
General FictionNhân vật chính xuyên vào Cinderella, Titanic, Ju-on: The Grudge, Dòng sông huyền bí, The Walking Dead, Tây Du Ký, Eden Lake, Nàng Tiên Cá, Iron Man, Final Destination 5, Transformer, GI Joe, Captain America, Jurasic Park, Silent Hill, Avatar, Twilig...