【 thế giới trừng phạt thứ mười một bởi ngài tử vong mà chấm dứt, ở đời này giới trung, ngài hoàn thành nhiệm vụ cùng đạt được tích phân 2000 điểm, bởi tử vong khấu trừ tích phân 200 điểm, đến tận đây tích lũy tích phân 10270 điểm.
Trước mắt ngài tích lũy tích phân đã đến vĩnh cửu đổi hồi hiện thực thế giới thấp nhất hạn, ngài muốn
1. Tiếp tục trò chơi; 2. Vĩnh cửu đổi hồi hiện thực thế giới. 】
"2!" An Nhiêu kiên định lại vội vàng hô lên.
【 ngài đã chọn trạch vĩnh cửu đổi hồi hiện thực thế giới, sắp vì ngài tiến hành truyền tống. Thật cao hứng trận này trò chơi có sự tham dự của ngài, cảm tạ ngài đối với chúng ta trò chơi duy trì, hi vọng chúng ta có cơ hội tái kiến.
Chúc ngươi sinh hoạt khoái trá, gia đình mỹ mãn. 】
Nàng một chút cũng không hi vọng tái kiến hảo sao!
An Nhiêu không thổ tào xong, đã cảm thấy một trận mê muội. Đợi nàng lại một lần nữa tỉnh lại thời điểm, nàng phát hiện mình đang nằm tại trên một cái giường.
Chính nàng phòng, chính nàng giường.
An Nhiêu tượng một đứa trẻ dường như búng lên, vòng quanh phòng ốc của mình chạy một vòng, tim đập tốc độ vẫn không thể chậm lại.
Nàng trở lại, nàng thật sự trở lại!
Nàng cầm lên chính mình di động, trên di động biểu hiện ngày nói cho nàng biết, tại nàng tiến vào cái kia trò chơi trong đoạn thời gian đó, thời gian là tạm dừng, ở thế giới này, không ai biết, nàng từng tham gia như vậy một cái trò chơi, lại tao ngộ nhiều như vậy người thường đời này tuyệt đối sẽ không gặp phải sự.
An Nhiêu trên sô pha ngồi xuống, hưng phấn trong lòng dần dần phục hồi.
Tuy rằng bị hệ thống bức bách làm một vài sự, nhưng mà, cùng những người đó gặp nhau, lại là tốt đẹp lại làm người ta khó quên . Nàng biết, nàng sẽ không bao giờ gặp được như vậy một số người, những kia khả ái lại đáng giận nhân.
Đoạn này chỉ có nàng biết đến ký ức, nàng sẽ thâm thâm Địa Tạng ở trong đầu, vĩnh viễn không đề cập tới khởi, vĩnh viễn không bỏ quên.
Sở hữu nàng từng gặp mọi người, cám ơn ngươi nhóm.
Tác giả có lời muốn nói: cám ơn đại gia bất ly bất khí, tròn một năm , thiên văn này ta rốt cuộc viết xong...
----------oOo----------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành Nê
General FictionNhân vật chính xuyên vào Cinderella, Titanic, Ju-on: The Grudge, Dòng sông huyền bí, The Walking Dead, Tây Du Ký, Eden Lake, Nàng Tiên Cá, Iron Man, Final Destination 5, Transformer, GI Joe, Captain America, Jurasic Park, Silent Hill, Avatar, Twilig...