☆, Công viên kỉ Jura 1
【 Thế giới công lược thứ mười - mục tiêu công lược thành công, ngài đạt được tích phân 50 điểm, trước mắt tích lũy tích phân 950 điểm.
Thế giới công lược thứ mười một: Công viên kỉ Jura.
Thân phận: dực long.
Mục tiêu: Billy Branner. 】
"..."
Nghe được hệ thống tuyên bố nhiệm vụ, An Nhiêu lại một lần lâu dài lâm vào trầm mặc.
Hệ thống quả nhiên là không thể gặp nàng hảo sao! Vừa mới hoàn thành 2 cái bình thường điểm nhiệm vụ, liền cho nàng đến một người. Thú, hơn nữa nàng vẫn là thú một phương... Muốn hay không như vậy hố người a!
An Nhiêu trong lòng vừa mới rít gào xong, liền nghe hệ thống thanh âm đuổi sát cho nàng một phát trọng quyền.
【 bởi ngài vẫn chưa học qua khủng long ngữ, hệ thống tự động vì ngài đổi, cần tiêu phí vì tích phân 5 điểm, trước mắt luy kế tích phân 945 điểm. 】
Chờ một chút, khủng long ngữ là sao thế này? Có loại này ngôn ngữ sao? Hơn nữa chẳng lẽ không đúng mỗi chủng khủng long đều có chính mình "Ngôn ngữ" sao? Khủng long ngữ loại này khủng long thế giới thông dụng ngữ cảm giác tương tự là sao thế này? Hơn nữa nghiêm khắc đi lên nói dực long căn bản không thuộc về khủng long đi thế nhưng biết "Khủng long" ngữ có phải hay không quá không thích hợp một điểm?
An Nhiêu nóng nảy một hồi lâu nhi, mới tại bên cạnh líu ríu thanh âm tranh cãi ầm ĩ lần tới quá thần đến.
Nàng vừa mở mắt, liền bị trước mắt mấy con lớn lên giống điểu, nhìn qua lại dị thường hung ác sinh vật hoảng sợ. Đợi nàng nghe hiểu chúng nó líu ríu kêu là cái gì, nàng lệ .
Cảm tình nàng này xuyên thành còn là cái dực long mẫu thân, trong ổ có sáu bảy chỉ ngao ngao kêu than tiểu dực long.
"Mụ mụ, đói!"
Một cái nhỏ dực long đầu gật gù nhảy đến An Nhiêu bên người, thò đầu ra tại An Nhiêu bàn chân thượng trác một chút, dùng hành động thực tế biểu đạt nó giờ phút này đói khát độ.
Ta không phải thực vật không thể ăn a!
An Nhiêu mạnh lui ra phía sau một bước, lại trượt chân, thân mình không trọng rớt xuống. Nàng xuống phía dưới vừa thấy, nhất thời cả kinh trừng lớn hai mắt.
Nàng khoảng cách này mặt đất chừng mấy chục mét cao a, té xuống nhất định phải chết!
Lúc này, An Nhiêu đột nhiên nhớ tới mình bây giờ là chỉ dực long, liền vội vàng thử vỗ "Hai tay" . Dực màng cổ động không khí, nàng hạ xuống thế mạnh bị kiềm hãm, song song trượt ra ngoài, sau đó... Đụng đầu vào trên vách đá.
An Nhiêu choáng váng thẳng tắp rớt xuống, nhanh đến mặt đất khi mới rột cuộc tỉnh táo lại, dùng lực rung cánh lại lần nữa cất cao.
Tới tới lui lui giằng co khoái nửa giờ, An Nhiêu rốt cuộc thành công nắm trong tay phi hành này hạng nhất kỹ năng.
Trở lại nàng ngay từ đầu rớt xuống trên vách đá, An Nhiêu nhìn đến nàng những kia "Bọn nhỏ" còn tại giương chanh chua gọi, giống nhau là "Mụ mụ, đói!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành Nê
General FictionNhân vật chính xuyên vào Cinderella, Titanic, Ju-on: The Grudge, Dòng sông huyền bí, The Walking Dead, Tây Du Ký, Eden Lake, Nàng Tiên Cá, Iron Man, Final Destination 5, Transformer, GI Joe, Captain America, Jurasic Park, Silent Hill, Avatar, Twilig...