Thế giới 27: New Police Story

147 1 0
                                    

☆, New Police Story 1

【 thế giới trừng phạt thứ chín bởi ngài tử vong mà chấm dứt, ở đời này giới trung, ngài hoàn thành nhiệm vụ cùng đạt được tích phân 5450 điểm, bởi tử vong khấu trừ tích phân 200 điểm, đến tận đây tích lũy tích phân 7475 điểm.

Thế giới công lược thứ mười tám: New Police Story.

Thân phận: Sue Chow, Á châu thuỷ vận chu kiến vân chi nữ.

Mục tiêu: Trịnh Tiểu Phong. 】

【 bởi ngài vẫn chưa học qua tiếng Quảng Đông, hệ thống tự động vì ngài đổi, cần tiêu phí vì tích phân 5 điểm, trước mắt luy kế tích phân 7470 điểm. 】

Hệ thống liên tiếp mà nói khiến dần dần tỉnh táo lại An Nhiêu bị vây kích động cảm xúc không thể tự kiềm chế.

Tuy nói từ < Phạm Tội Tâm Lý (Criminal Minds) > thoát ly chết kiểu này quá thảm thiết một điểm, bất quá cuối cùng lấy được tích phân lại làm cho nàng có loại nằm mơ bàn cảm giác. Nàng đây là phát a! Ly 10000 phân lại gần một bước lớn!

Tuy nói tại thượng cái thế giới thì nàng rất rõ ràng chính mình kiếm được không thiếu tích phân, nhưng bởi vì không có cuối cùng công tác thống kê hình thành một cái kết quả, nàng cũng liền không thể sinh ra cụ thể khái niệm, bây giờ nghe hệ thống nhắc nhở, quả thực kinh hỉ vạn phần.

Sau đó, nàng phát hiện mình hiện tại đang tại một gian phòng khách một loại trong phòng, đang ngồi ở trên sô pha, trừ nàng, trong gian phòng này không có những người khác.

Này vừa lúc cho An Nhiêu một đoạn giảm xóc hồi ức thời gian, nàng dần dần nhớ lại < New Police Story > kịch tình. Tổng thể đi lên nói, đây là một hồi thơ ấu bóng ma dẫn phát huyết án. Lấy một cái thơ ấu chịu quá chính mình cảnh sát cha ngược đãi hùng hài tử cầm đầu một đám phú nhị đại quan nhị đại hùng hài tử, không ngừng tìm kiếm kích thích sinh hoạt, thưởng ngân hàng, thiết cạm bẫy giết cảnh sát, kiêu ngạo tới cực điểm. Đương nhiên, cuối cùng bọn họ không phải tử vong, chính là bị cảnh sát bắt được. Mà thất bại bọn họ, bắt lấy người của bọn họ, chính là bộ điện ảnh này nhân vật chính, Thành Long diễn cảnh sát.

An Nhiêu tinh tế nhớ lại một lần kịch tình, đại khái kịch tình đều có thể nhớ rõ, bất quá mỗi người tên lại nhớ rõ không rõ lắm . Nàng bây giờ thân thể, cái này gọi Sue cô nương thân phận, ngược lại là có thể suy đoán một chút, nói vậy nàng chính là đám kia hùng hài tử một trong thôi.

Về phần nhiệm vụ của nàng mục tiêu... Nàng bây giờ là nhân vật phản diện, như vậy công lược mục tiêu Trịnh tiểu phong nhất định chính là cảnh sát người bên kia ... Nàng nghĩ tới, hẳn là giả trang cảnh sát, không ngừng cổ vũ giúp nhân vật chính người kia, nàng nhớ rõ là Tạ Đình Phong diễn . Tuy rằng bị vây loại này đối địch cục diện muốn tưởng thành công công lược Trịnh tiểu phong không dễ dàng, nhưng là không phải không hề biện pháp ; trước đó so này khó khăn cục diện, nàng cũng không phải không có đối mặt quá.

Hiện tại nàng muốn làm sự là, biết rõ ràng giờ phút này tiến hành được cái nào sự kiện , cùng với nhanh chóng tìm cơ hội thoát ly cái này tiểu đoàn thể.

[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành NêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ