Thế giới 26: Criminal Minds

305 8 0
                                    

BIG NOTE: thế giới này siêu dài, tận 34 chương cơ

☆, Phạm Tội Tâm Lý (Criminal Minds) 1

【 thế giới công lược thứ mười bảy: Cực Nhạc Không Gian (Elysium), bởi ngài tử vong mà công lược thất bại. Bởi ngài tại công lược trên thế giới tử vong, ngài đem bị khấu trừ tích phân 200 điểm, trước mắt tích phân: 2225 điểm.

Thế giới trừng phạt thứ chín: Phạm Tội Tâm Lý (Criminal Minds). 】

An Nhiêu phục hồi tinh thần thời điểm, phát hiện mình đang tại một chiếc xe lửa trong buồng xe. Mà giờ khắc này, tình thế tựa hồ có chút vi diệu.

Có cái lấy thương nam nhân đang nôn nóng đi tới đi lui, vẻ mặt của hắn cố chấp lại bất an, ẩn ẩn mang theo điên cuồng. Trong xe rải rác ngồi không thiếu hành khách, tuyệt đại đa số mặt người thượng đều hoảng sợ bất an. Địa thượng nằm một cái trúng đạn nhân viên bảo vệ, tựa hồ đã tử vong.

An Nhiêu thật nhanh cúi đầu xem xét chính mình trạng huống, tứ chi kiện toàn, thân thể có vẻ khỏe mạnh. Nàng động tác cực kỳ nhỏ tâm địa phiên liễu phiên chính mình tùy thân mang theo tiểu bao, cầm ra ví tiền, bên trong có của nàng giấy phép lái xe. Tọa nàng xéo đối diện trẻ tuổi hắc nhân nam hài chú ý tới động tác của nàng, kỳ quái nhìn nàng một cái, An Nhiêu vô hại cười cười, dường như không có việc gì cúi đầu mở ra giấy phép lái xe.

Nàng bây giờ tên gọi là An Smith, sinh năm 1984. Nàng nhớ rõ < Phạm Tội Tâm Lý (Criminal Minds) > đệ nhất quý là năm 2005 truyền bá ra , nói cách khác, nàng bây giờ là 21 tuổi. Lại tận lực cẩn thận lật xem túi của mình, An Nhiêu phát hiện một bản toàn mỹ bản đồ, mà bên chân của nàng có cái không nhỏ rương lữ hành. Nàng đoán, cô nương này đại khái đang tiến hành lữ hành?

An Nhiêu bất động thanh sắc đem gì đó đều nhét trở về, vừa kéo lên khóa kéo, liền gặp kia lấy thương nam nhân vọt tới. Nàng lập tức cúi đầu co lại thành một đoàn, đem sự tồn tại của mình cảm xuống đến thấp nhất. Kia nam nhân bắt đi phía sau nàng ngồi một cái nữ hài, tùy ý cô bé kia khóc nháo không ngớt, lập tức đem nàng kéo đến thùng xe bên kia, cầm điện thoại lên ống nghe, khiến cô bé kia cầm, uy hiếp nàng thay hắn cùng điện thoại người đối diện truyền lời. Trong lúc, kia nhìn An Nhiêu liếc mắt nhìn hắc nhân nam hài ý đồ nói cái gì, bị kia nam nhân lấy báng súng đập một cái, đàng hoàng.

Tràng cảnh này, tựa hồ có điểm nhìn quen mắt.

Hệ thống đã nói rõ cái này trừng phạt thế giới là < Phạm Tội Tâm Lý (Criminal Minds) >, hơn nữa bên kia có cái bị còng tay khảo ở trên chỗ ngồi tóc đen nữ nhân nhìn qua nhìn rất quen mắt, An Nhiêu thoáng suy tư một lát, liền hiểu chính mình tình cảnh.

Cái kia nhìn quen mắt nữ nhân là Elle, < Phạm Tội Tâm Lý (Criminal Minds) > đệ nhất quý xuất hiện thứ hai quý rồi rời đi FBI hành vi phân tích tiểu tổ (BAU) tham viên. Này một tập hẳn là Elle một mình ngồi xe lửa đi phỏng vấn phạm nhân, kết quả không hay ho gặp được cái bệnh tâm thần uy hiếp xe lửa. Cái này bệnh tâm thần cảm giác chính phủ đang giám thị hắn, mưu toan dùng toàn bộ xe lửa con tin khiến nếu nói "Cao cấp trưởng quan" lấy ra cánh tay hắn nội tâm phiến, sau Reid lấy thân mạo hiểm, thỏa mãn cái này bệnh tâm thần tưởng tượng, cuối cùng đem mọi người chất an toàn cứu ra.

[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành NêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ