1. Titanic
An Nhiêu tâm tình rất tốt xách một túi đồ ăn vặt nhàn nhã hướng gia đi, hôm nay là song ngày nghỉ, công tác đã sớm hoàn thành, nàng không cần tăng ca, nhàn nhã được yên tâm thoải mái.
Nhanh đến nhà mình tiểu khu dưới lầu thì nàng phát hiện trước mới có cá nhân quay lưng lại nàng lén lút , trong lòng nàng nhảy dựng, theo bản năng cho rằng đối phương là đến điều nghiên địa hình tặc. Nhưng kỳ quái là, người nọ tây trang giày da, trên người lộ ra một cỗ quý khí, tựa hồ không giống tặc.
An Nhiêu quyết định tạm thời mặc kệ hắn, mở ra dưới lầu cửa phòng trộm, đi vào, cửa lò xo tự động hội quan, nàng hướng lên trên đi mấy cấp bậc thang, lại phát hiện không nghe thấy môn đánh lên thanh âm, không khỏi quay đầu.
Kia nam nhân lại dừng lại môn, một cước đạp tiến vào.
Duy trì tiểu khu an toàn mỗi người có trách, An Nhiêu cũng không khách khí, trực tiếp hỏi: "Tiên sinh, xin hỏi ngài ở lầu mấy? Ta tựa hồ chưa từng thấy qua ngài đâu."
Người nọ nhìn chằm chằm nhìn nàng, trong ánh mắt tựa hồ có chút mê mang.
An Nhiêu chau mày, đang muốn mở miệng, bỗng nhiên trong đầu linh quang chợt lóe, cả người nhất thời như bị sét đánh.
Này, người này... Không phải Carl Hockley sao?
An Nhiêu chấn kinh một hồi lâu nhi mới tỉnh táo lại, mà Carl còn đứng ở cửa, vẫn duy trì hơi ngửa đầu xem của nàng tư thế.
Nàng nói hắn thấy thế nào đứng lên như vậy nhìn quen mắt đâu! Nàng nói trên người hắn bộ kia tây trang thấy thế nào đứng lên cùng đồ cổ dường như, hình thức như vậy cũ kỹ đâu! Nguyên lai ngay cả hắn cái này toàn bộ người đều là đồ cổ!
Một giây sau, An Nhiêu tim đập thình thịch đứng lên.
Nàng thật vất vả mới hoàn thành cái kia đáng chết hệ thống nhiệm vụ kiếm được đầy đủ tích phân về nhà, hiện tại Carl lại xuất hiện tại nàng thế giới này... Không nên nói cho nàng biết, lại có cái gì xui xẻo sự sắp xảy ra a!
Bởi vì đem Carl cho rằng một cái hung triệu, An Nhiêu nhìn hắn ánh mắt cực kỳ không tốt, như là muốn đem hắn nuốt vào dường như.
Hai người nhìn nhau hồi lâu, Carl bỗng nhiên mở miệng nói: "Ngươi nhận thức ta?" Hắn dùng là thuần chánh tiếng Anh, hơn nữa, tuy rằng dùng là câu nghi vấn, trong giọng nói lại mang theo ti rõ ràng khẳng định.
An Nhiêu nháy mắt mấy cái, đột nhiên nhớ ra, nàng phía trước vẫn luôn là hồn xuyên, Carl không biết nàng!
Nghĩ đến đây, An Nhiêu nhất thời tâm tình vũ quá thiên tình, nàng lộ ra không hề sơ hở khách khí mỉm cười, đồng dạng dùng tiếng Anh trả lời: "Đương nhiên không biết. Biết nói, ta liền không hỏi ngài ở lầu mấy . Tái kiến."
Nói, An Nhiêu xoay người liền hướng trên lầu đi. Nếu người nọ là Carl, chắc là sẽ không trộm gì đó , liền theo hắn đi đi. Nàng nhưng không có nghĩa vụ quản hắn chết sống.
An Nhiêu đi được bay nhanh, không gặp Carl theo kịp, mới chính thức nhẹ nhàng thở ra, mở cửa vào phòng.
Nàng ở là một phòng khách một phòng ngủ tiểu bộ, dùng chính mình công tác vài năm tồn gởi ngân hàng, hơn nữa mỗi tháng không nhiều vay tiền phòng, nơi này là được chỉ thuộc về của nàng ấm áp tiểu Thiên địa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành Nê
General FictionNhân vật chính xuyên vào Cinderella, Titanic, Ju-on: The Grudge, Dòng sông huyền bí, The Walking Dead, Tây Du Ký, Eden Lake, Nàng Tiên Cá, Iron Man, Final Destination 5, Transformer, GI Joe, Captain America, Jurasic Park, Silent Hill, Avatar, Twilig...