Thế giới 9: Iron Man

487 16 1
                                    

☆, Iron man 1

【 Thế giới công lược thứ sáu - mục tiêu công lược thành công, ngài đạt được tích phân: 30 điểm, trước mắt tích lũy tích phân 200 điểm, xin tiếp tục cố gắng.

Thế giới công lược thứ bảy: Iron man.

Thân phận: phần tử kinh khủng đầu mục chi muội, tháp Hera.

Mục tiêu: Jarvis. 】

"..."

Nghe được kế tiếp thế giới cùng với công lược nhiệm vụ, An Nhiêu lâu dài bảo trì trầm mặc.

Nếu nàng nhớ không lầm... Jarvis, là Iron man AI quản gia đi? Một cái liên người đều không phải, do trình tự số hiệu tạo thành nhân công trí năng, nàng công được xuống dưới sao?

Hệ thống này... Thật đúng là muốn làm chết nàng a!

【 bởi ngài chưa học quá phổ cái gì đồ ngữ, hệ thống tự động vì ngài đổi, cần tiêu phí vì tích phân 5 điểm, trước mắt tích lũy tích phân 195 điểm. 】

"..." Phổ cái gì đồ ngữ là cái gì ngôn ngữ? Lại muốn lãng phí của nàng tích phân!

Mang theo đối hệ thống oán niệm, An Nhiêu mở hai mắt ra.

Nàng phát hiện mình tại một mảnh cát vàng bên trong.

"..."

An Nhiêu chậm rãi chuyển động đầu, đánh giá bốn phía. May mắn này phiến cát vàng bên trong không chỉ là nàng một người, còn có tam đầu song. Phong lạc đà, cùng năm sáu cá nhân, hơn nữa chính nàng, bọn họ nhóm người này đều là từ đầu bao đến chân, có lẽ là bởi vì tôn giáo tín ngưỡng vấn đề, có lẽ là bởi vì bão cát. Nàng nghe nói phần tử kinh khủng tuyệt đại đa số đều là Muslim, cũng không biết là thật hay giả, chỉ nhìn một cách đơn thuần nàng bây giờ trang điểm, chỉ sợ chính là cái Muslim, mà nàng vị kia phần tử kinh khủng ca ca, nói vậy cũng là.

Này một đội người đang tại nghỉ ngơi, có trung niên nữ nhân đưa cho An Nhiêu một điểm thủy, làm cho nàng thấm giọng nói.

Nghỉ ngơi một lát, trung niên nữ nhân để sát vào An Nhiêu, thấp giọng lại dẫn tò mò hỏi: "Ca ca ngươi thật sự tại tự do chiến sĩ bên trong? Ngươi ở đây trên TV nhìn đến hắn ?"

An Nhiêu không biết tại sao mình sẽ xuất hiện ở nơi này, nhưng hệ thống nhiệm vụ chỉ thị nhưng có thể cung cấp một ít dấu vết để lại, nàng gật gật đầu nói: "Đúng vậy. Ta nhìn thấy hắn hình như là tự do chiến sĩ lãnh tụ."

"Chậc chậc..." Trung niên nữ nhân thở dài một tiếng, "Lạp trát rời nhà đều 5 năm , không nghĩ tới sẽ gia nhập loại kia tổ chức, trách không được ngươi ba ba sinh bệnh nghiêm trọng như vậy, hắn đều không trở lại, còn muốn ngươi đi tìm hắn."

Lời của đối phương cung cấp rất nhiều tin tức, An Nhiêu hơi chút vừa tưởng, liền phác thảo ra một cái chuyện xưa: thanh niên nhiệt huyết rời nhà, gia nhập khủng bố tổ. Dệt, liên gia nhân đều không liên hệ. Thẳng đến trên TV xuất hiện mặt hắn, người nhà của hắn mới biết được tung tích của hắn, mà lúc này này nhất gia chi chủ đã muốn khoái bệnh chết, cho nên tất yếu phải đem nhi tử kêu trở về. Chỉ là trong nhà nhân khẩu quá ít, chỉ có một đôi phu thê gia một đôi nhi nữ, mẫu thân muốn chiếu cố phụ thân, cũng chỉ có thể phái nữ nhi đi ra ngoài. Có lẽ chính là bởi vì phó thác cho này một đội người, vị kia mẫu thân mới có thể yên tâm đem nữ nhi phái ra đi.

[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành NêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ