☆, Cương Thi Thế Giới Đại Chiến (World War Z) 1
【 Thế giới công lược thứ mười chín: Hunger Games, bởi ngài tử vong mà công lược thất bại. Bởi ngài tại công lược trên thế giới tử vong, đem khấu trừ tích phân 200 điểm, trước mắt tích phân: 8470 điểm.
Thế giới trừng phạt thứ mười một: Cương Thi Thế Giới Đại Chiến (World War Z). 】
An Nhiêu mở mắt ra thời điểm, vẻ mặt nhanh chóng xụ xuống.
Nếu như nói nhất định muốn đi một cái tang thi thế giới mà nói, nàng có thể hay không cầu nguyện đi < sinh hóa nguy cơ >? Nơi đó mặc dù có liếm thực giả truy tung giả linh tinh đáng sợ quái vật, nhưng tốt xấu thông thường tang thi chạy chậm, nhưng thế giới này tang thi... Nhìn đến người sống đơn giản là chạy như bay đến hảo sao!
Nghĩ đến < Cương Thi Thế Giới Đại Chiến (World War Z) > những kia đám tang thi nhanh nhẹn động tác, An Nhiêu lập tức trở nên lo lắng đề phòng. Nàng ngắm nhìn bốn phía, thấy rõ ràng quanh mình hoàn cảnh sau trầm tĩnh lại.
Nàng hiện tại tại một cái nhỏ hẹp gian phòng bên trong, bên trong đều là chổi cây lau nhà linh tinh gì đó, đại khái là cái tạp vật gian. Nàng nhớ tới tại đây bộ phim bên trong, kỳ thật còn có một bàn tay vàng —— loại kia tang thi virus chỉ biết tìm kiếm khỏe mạnh nhân làm kí chủ. Nói cách khác, nếu ngươi mắc phải nghiêm trọng tật bệnh, bị virus ký sinh tang thi căn bản xem đều không muốn nhìn ngươi liếc mắt nhìn.
An Nhiêu chưa từng có một khắc như vậy hi vọng chính mình có bệnh. Đáng tiếc nàng từ trên xuống dưới đánh giá chính mình, thấy thế nào đều giống như là một cái khỏe mạnh cô nương, tay chân bình thường, thể lực cũng bình thường.
Từ trên người mình quần áo nhìn ra chính mình thân thể cũng không phải nhân viên vệ sinh, như vậy sẽ xuất hiện tại tạp vật gian đã nói lên có cái gì ngoài ý muốn trạng huống phát sinh. Nói cách khác, tang thi virus đã muốn bùng nổ khả năng tính là rất lớn.
An Nhiêu vừa nghĩ như vậy, liền nghe hệ thống thanh âm vang lên.
【 Thế giới trừng phạt thứ mười một - nhiệm vụ 1: giết chết ngoài cửa tang thi, thành công phần thưởng tích phân 100 điểm, thất bại khấu trừ tích phân 100 điểm. 】
Ngoài cửa lại còn có cái tang thi tại ôm cây đợi thỏ?
An Nhiêu không nghĩ cứ như vậy ra ngoài chịu chết, tốc độ chậm tang thi nàng còn có thể trốn trốn, nhanh nhẹn vừa nhanh tốc , chút ít còn có thể liều mạng, nhiều mà nói nhất định phải chết. Mà này bị đồ chơi này nhi cắn bị thương sau biến dị tốc độ cũng thật nhanh, hơn mười giây bộ dáng.
Lập tức, An Nhiêu bắt đầu lợi dụng cái này tạp vật gian gì đó chế tạo có thể phòng thân cùng công kích gì đó.
Dù sao cũng là tạp vật gian, không có đặc biệt dùng tốt vũ khí, An Nhiêu chỉ có thể tay chân rón rén đem cây lau nhà đầu tháo ra, gậy gỗ lấy đảm đương vũ khí. Vốn nàng muốn đem gậy gộc bẻ gãy, lộng điểm góc cạnh đi ra, nhưng khí lực nàng không lớn như vậy, lại không dám dùng lực đánh phát ra âm thanh dẫn tới tang thi chàng môn, đành phải buông tay, lấy gậy gộc thích hợp dùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành Nê
General FictionNhân vật chính xuyên vào Cinderella, Titanic, Ju-on: The Grudge, Dòng sông huyền bí, The Walking Dead, Tây Du Ký, Eden Lake, Nàng Tiên Cá, Iron Man, Final Destination 5, Transformer, GI Joe, Captain America, Jurasic Park, Silent Hill, Avatar, Twilig...