Thế giới 14: Captain America

439 16 0
                                    

☆, Captain America 1

【 Thế giới công lược thứ chín - mục tiêu công lược thành công, ngài đạt được tích phân 50 điểm, trước mắt tích lũy tích phân 900 điểm.

Thế giới công lược thứ mười: Captain America.

Thân phận: con gái lưu lạc bên ngoài của hồng khô lâu, An.

Mục tiêu: Steve Rogers. 】

An Nhiêu vừa mở mắt, cũng cảm giác thân thể bị tầng tầng đẩy, lui về phía sau hai bước, cuối cùng là không đứng vững, một mông ngồi xuống đất.

"Ha ha ha bẩn chết !" Vài cái tiêm tế giọng nữ bỗng dưng vang lên.

An Nhiêu cúi đầu mắt nhìn bàn tay của mình, tràn đầy ướt nhẹp bùn nhão. Hẳn là vừa đổ mưa quá không bao lâu, bùn đất bị mưa tẩm ướt, bởi nàng này vừa ngã, bùn nhão đều dính vào quần áo của nàng cùng trên tay.

Con gái lưu lạc bên ngoài của Hồng khô lâu... An Nhiêu trừu trừu khóe miệng. Thân là con gái của nhân vật phản diện lớn nhất trong điện ảnh, cuộc sống này của nàng nhìn qua hình như thực thê thảm thì phải.

Đứng trước mặt nàng là vài đứa con gái bé nhỏ tầm 10 tuổi, tất cả đều cười đến ngửa tới ngửa lui, một người trong đó thậm chí khom lưng nắm lên một phen bùn nhão, dùng lực ném tới An Nhiêu trên người. Tiểu cô nương kia không có sức lực gì, bùn nhão ném tới trên người không đau, chỉ là bẩn. An Nhiêu cúi đầu liếc mắt, không có gì phản ứng.

An Nhiêu biểu hiện ở những kia tiểu cô nương xem ra liền hoàn toàn là yếu đuối biểu hiện, một người trong đó trát bím tóc tóc vàng tiểu cô nương cười ha ha, "Ngươi gan này tiểu quỷ, người nhu nhược! Không phục mà nói đứng lên đánh ta a!"

An Nhiêu nghe vậy đứng lên.

Không dự đoán được luôn luôn yếu đuối nữ hài sẽ đột nhiên đứng lên, tóc vàng tiểu cô nương trên mặt thần tình nhìn qua có chút giật mình, nhưng thấy An Nhiêu chỉ là vỗ trên người bùn lầy vẫn chưa đối với các nàng động thủ, nàng lập tức lại lớn lối, "Quả nhiên là cái vô dụng quỷ nhát gan! Sinh ngươi như vậy một cái quỷ nhát gan ba mẹ khẳng định cũng là quỷ nhát gan!"

An Nhiêu lặng lẽ liếc nàng một cái, xoay người rời đi. Những này tiểu cô nương, chưa đủ lông đủ cánh chỉnh, nàng một cái đại nhân, thật sự lười cùng các nàng so đo. Đương nhiên, nếu các nàng hung dữ giống như cái đám trẻ trâu trong < hồ Eden >, nàng khẳng định hội hảo hảo cùng các nàng so đo một phen .

Gặp An Nhiêu không để ý tới các nàng, tóc vàng tiểu cô nương đầu tiên là ngẩn người, ngay sau đó liền nổi trận lôi đình, tiêm thanh kêu lên: "Bắt lấy nàng! Khoái bắt lấy nàng!"

Nàng vừa gọi, phía sau nàng tiểu cô nương nhóm liền hết thảy Hướng An nhiêu vọt qua.

Nghe đến mặt sau động tĩnh, An Nhiêu mạnh xoay người, lạnh lùng xem qua. Nàng là lười cùng các nàng so đo, nhưng các nàng nếu nhất định muốn tìm đến nàng phiền toái, nàng tự nhiên muốn cho các nàng điểm nhan sắc nhìn một cái, nói cho các nàng biết hùng hài tử cũng không phải là như vậy hảo đương !

[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành NêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ