Thế giới 18: Brain Man

217 5 0
                                    

☆, Brain Man 1

【 Thế giới công lược thứ mười hai - mục tiêu công lược thành công, ngài đạt được tích phân 50 điểm, trước mắt tích lũy tích phân 1345 điểm.

Thế giới công lược thứ mười ba: Brain Man.

Thân phận: lục sông Kiko.

Mục tiêu: Suzuki Ichiro ( nhập đào đại uy ). 】

"Ta muốn đổi công lược thế giới tin tức."

Gặp không xem qua thế giới, An Nhiêu đành phải dùng tích phân đổi tin tức.

【 đổi tin tức của thế giới công lược thứ mười ba* < Brain Man >, đem khấu trừ tích phân 10 điểm, ngài xác định sao? 】

* trong bản gốc là mười hai nhưng chắc tác giả nhầm.

"Xác định."

【 tin tức của < Brain Man > đổi thành công, khấu trừ tích phân 10 điểm, tích phân tích luỹ trước mắt của ngài là 1335 điểm. 】

Theo hệ thống lời nói hạ xuống, An Nhiêu đã cảm thấy trong đầu trầm xuống, đại lượng hình ảnh giống như đèn kéo quân dường như từ trong đầu nàng chợt lóe.

Hệ thống trực tiếp đem điện ảnh hình ảnh đưa đến An Nhiêu trong đầu.

Một hồi lâu nhi, An Nhiêu mới hồi phục tinh thần lại.

Bộ phim < Brain Man > này thuộc về thể loại phim đen tối, tên giả vì Suzuki Ichiro là trời sinh khiếm khuyết tình cảm đặc thù ca bệnh, hắn không có ăn cơm, đi WC cùng mặt khác hết thảy nhân loại sinh mà liền có dục vọng, không cho hắn hạ chỉ lệnh hắn liền sẽ chết đói chết khát. Khi hắn đại phú hào gia gia từ tiểu huấn luyện hạ, hắn mới học được tại xác định thời gian ăn cơm đi WC, không đến mức bị đói chết nghẹn chết. Suzuki Ichiro cha mẹ khi hắn mới trước đây ra tai nạn xe cộ tử vong, người gây tai nạn lại bởi chứng cớ không đủ mà chưa lấy được công chính phán quyết, gia gia vì thay nhi tử con dâu báo thù, đem Suzuki Ichiro huấn luyện thành một cái cỗ máy giết người, làm cho hắn giết chết sở hữu bởi chứng cớ không đủ mà bị phóng thích người giết người. Đang phát sinh liên hoàn vụ nổ bom sau, Suzuki Ichiro tìm được vụ nổ bom hai phạm nhân, đang chuẩn bị giết các nàng thì bị truy tra mà đến trà ốc hình sự xem như vụ nổ bom người bị tình nghi mang đi. Bởi hắn biểu hiện dị thường, bị đưa đến chữa bệnh trung tâm, do khoa tâm thần thầy thuốc thứu cốc thật lê phán định hắn có hay không có trên tinh thần tật bệnh. Liền tại chẩn đoán trong quá trình, thứu cốc thật lê dần dần phát hiện Suzuki Ichiro chân chính thân phận, mà liên hoàn vụ nổ bom hai phạm nhân cũng bắt đầu nhằm vào Suzuki Ichiro khủng bố hành động.

Kia hai phạm nhân một tên là Thủy Trạch vưu Leah, một tên là lục sông Kiko, đều là đa dạng niên hoa thiếu nữ, cũng đều là bệnh thần kinh. An Nhiêu xuyên thành lục sông Kiko, từ nhỏ liền đem nàng cha mẹ người bên cạnh đều giết, lại bởi vì không ai hoài nghi một cô bé sẽ giết chết chính mình thân sinh cha mẹ mà làm cho nàng vẫn nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật đến bây giờ. Có lẽ cũng chính bởi vì nàng mắc phải bệnh ung thư hơn nữa đến kì cuối, của nàng làm việc càng phát ra không chút kiêng kỵ. Hơn nữa có cha mẹ của nàng lưu lại cự ngạch tài sản, nàng hoàn toàn không cần lo lắng sinh kế vấn đề, cùng đem nàng trở thành thần giống nhau đến sùng bái Thủy Trạch vưu Leah xen lẫn trong xã hội này trung, chế tạo sát lục, gây ra hỗn loạn.

[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành NêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ