Phiên ngoại 5: Khi bọn hắn đến hiện đại

370 14 0
                                    

5, Tây Du Ký

Tại Tử Thần đi sau hai tuần, An Nhiêu tiếp tục đang mong đợi Tôn Ngộ Không đến. Phía trước vài người đều là ấn trình tự đến , tuy rằng trung gian hơn cái Tử Thần, nhưng hắn là trừng phạt thế giới , có lẽ chỉ là cái ngoại lệ. Bởi vậy nàng như cũ cho rằng, kế tiếp người tới, sẽ là Tôn Ngộ Không.

Thứ bảy buổi sáng, An Nhiêu mới vừa đi ra tiểu khu tiến vào một cái hẻm nhỏ, tiền phương bỗng nhiên nhảy ra cái thân ảnh.

Trong lòng nàng vui vẻ, thiếu chút nữa cho rằng Tôn Ngộ Không trực tiếp tìm đến nàng.

Nhưng đối với phương trong tay kia chói lọi đao làm cho nàng biết, nàng đây là gặp gỡ đánh cướp !

"Đem tiền giao ra đây!" Kia nam nhân mang theo dày đặc địa phương khẩu âm, hung tợn nhìn chằm chằm An Nhiêu, trong tay tiểu đao đi phía trước đưa tay ra mời, cầm đao thủ nhìn qua có chút run đẩu. Xem ra, chính hắn đều thật khẩn trương.

An Nhiêu tốt xấu kinh lịch qua vô số lần đại trường hợp, nay này tiểu trận trận quả nhiên là một điểm đều dọa không đến nàng.

Nàng phía trên không hề vẻ kinh hoảng, nhẹ nhàng hỏi: "Ngươi muốn bao nhiêu tiền?"

Nam nhân là lần đầu cướp bóc, lại không nghĩ rằng gặp được cái hoàn toàn không kinh hoảng , điều này làm hắn càng thêm khẩn trương, hắn tử tử nhìn chằm chằm An Nhiêu, hô: "Ít nói nhảm! Đem tiền đều giao ra đây!"

An Nhiêu chậm rì từ trong bao móc túi tiền.

Xem người này kinh nghiệm hoàn toàn không đủ bộ dáng, nàng suy nghĩ nàng muốn không cần vì dân trừ hại. Chỉ là nơi này dù sao cũng là của nàng hiện thực, nàng vẫn là thực tích mệnh , nếu là ở đối phó hắn thời điểm xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, nàng chẳng phải là chết oan? Chung quy nàng ở những kia cái trong thế giới từng ngắn ngủi đạt được mạnh mẽ thân thủ cũng chưa xong toàn đưa đến trong hiện thực.

Liền tại An Nhiêu vừa đem ví tiền móc ra thời điểm, cách đó không xa bỗng nhiên vang lên một tiếng hét to, "Giữa ban ngày ban mặt lại dám đánh kiếp, còn có vương pháp hay không?"

Lời vừa nói ra, An Nhiêu cùng cướp bóc phạm giật nảy mình, tại kia cướp bóc phạm quay đầu nhìn thời điểm, kia thanh hét to chủ nhân đã thật nhanh đi đến phụ cận, thân thủ tại cướp bóc phạm trên cổ tay sờ, kia thanh tiểu đao liền leng keng một tiếng rơi xuống đất. Cướp bóc phạm phục hồi tinh thần, nhấc chân tưởng đá đi, đối phương lại là một quyền tấu lại đây, lại trực tiếp đem hắn đánh bất tỉnh quá khứ.

"Tiểu... Cô nương, ngươi không sao chứ?" Thấy việc nghĩa hăng hái làm nam nhân bước nhanh đi đến An Nhiêu trước mặt, cười nhìn nàng.

An Nhiêu yên lặng nhìn chăm chú vào đối phương.

Nam nhân gãi gãi mặt, hì hì cười nói: "Trên mặt ta có cái gì đó sao?"

An Nhiêu lắc lắc đầu, khóe môi chậm rãi giơ lên, câu ra một cái sáng lạn cực kỳ tươi cười, "Tôn đại ca, đã lâu không gặp."

Người trước mắt, chính là hóa thành hình người Tôn Ngộ Không! Chẳng qua, hắn hóa thành hình người thời điểm, bộ dáng vẫn luôn là Lục Tiểu Linh Đồng bộ dáng, còn thường thường có chút õng ẹo tạo dáng động tác nhỏ, nàng như thế nào có thể nhận không ra?

[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành NêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ