☆, thiên là hồng hà ngạn 1
【 Thế giới trừng phạt thứ nhất do ngài tử vong mà chấm dứt, ở đời này giới trung, ngài hoàn thành nhiệm vụ cùng đạt được tích phân 40 điểm, bởi tử vong khấu trừ tích phân 200 điểm, đến tận đây tích lũy tích phân phụ 130 điểm.
Bởi tích phân vì phụ, công lược thế giới đem từ toàn bộ phân loại kho số liệu trung ngẫu nhiên lựa chọn.
Thế giới công lược thứ ba: Dòng sông huyền bí.
Thân phận: vương phi Nakia.
Mục tiêu: Zannanza Hattusili. 】
Hệ thống thanh âm vang lên thời điểm, tử vong sợ hãi cùng tuyệt vọng còn lưu lại An Nhiêu trong lòng, quả nhiên thế giới trừng phạt không hổ là trừng phạt , này ngắn ngủi một chuyến xuống dưới, so với hai cái trước thế giới còn muốn mệt đến nhiều cũng có thể sợ được bao nhiêu. Nếu là lại nhiều đi vài lần, nàng có lẽ được đi tìm thầy thuốc tâm lý.
Bất quá, An Nhiêu cũng phát hiện, bởi vì thế giới trừng phạt sẽ tùy cơ tuyên bố nhiệm vụ, nếu nàng thân mình năng lực đủ mạnh, là có thể dựa vào thế giới trừng phạt xoát phân được đến đại lượng tích phân. Đương nhiên, cao hồi báo thường thường kèm theo cao phiêu lưu, không cẩn thận, nàng cũng sẽ bị trừ mất rất nhiều tích phân. Bởi vì thế giới trừng phạt chỉ có thể dựa vào tử vong rời đi, mà chết phải trừ tích phân 200 điểm, bởi vậy nàng chí ít phải hoàn thành 200 điểm nhiệm vụ, tài năng không mệt không kiếm.
An Nhiêu nghĩ nghĩ, quyết định vẫn là chủ yếu đem tâm lực đặt ở hoàn thành công lược thế giới nhiệm vụ cho thỏa đáng. Muốn tại trừng phạt trong thế giới được đến tích phân khó khăn quá lớn, nàng còn chưa phải muốn tưởng chuyên môn đem công lược thế giới nhiệm vụ làm nện tới trừng phạt thế giới xoát phân loại sự tình này cho thỏa đáng.
Tự hỏi rõ ràng, An Nhiêu mới chuyên chú nhiệm vụ trước mặt.
Đem hệ thống nói ở trong đầu lại qua một lần, An Nhiêu mặc, hệ thống này nhưng thật ra là cùng nàng có cừu đi?
Phía trước nói qua, nàng đại học khi xem quá một đoạn thời gian rất dài Nhật kịch Nhật mạn, cho nên < thiên là hồng hà ngạn > này bộ kinh điển thiếu nữ mạn nàng cũng không xa lạ. Vương phi Nakia là chính phi của cha nam chủ Hoàng tử Kail, dựa vào năng lực của mình được đến đế quốc "Đệ nhất phu nhân" Tawananna danh hiệu, cùng quốc vương bệ hạ Suppililiuma một đời cùng Nguyên Lão viện cộng đồng được hưởng quyết định tây đài đế quốc trọng đại sự vụ thực quyền. Nàng đúng là trong truyện tranh không hơn không kém đại nhân vật phản diện, hoàng tử Kail từ đầu đến cuối địch nhân. Vì để cho hoàng tử Juda - nhi tử mình sinh lên làm vương vị người thừa kế, nàng không tiếc lợi dụng chính mình Thuỷ Thần quan chi lực từ thế kỷ 21 đem nữ chủ Yurri kéo tới thế giới của bản thân, dùng máu của nàng chú giết còn lại các hoàng tử. Đương nhiên mục tiêu của nàng là rộng lớn, trên thực tế lại thúc đẩy nam nữ chủ gặp nhau hiểu nhau yêu nhau, ngược lại lệnh Hoàng tử Kail sớm hơn đăng lên đế vị, chính mình cuối cùng rơi vào cái bị lưu đày kết cục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành Nê
General FictionNhân vật chính xuyên vào Cinderella, Titanic, Ju-on: The Grudge, Dòng sông huyền bí, The Walking Dead, Tây Du Ký, Eden Lake, Nàng Tiên Cá, Iron Man, Final Destination 5, Transformer, GI Joe, Captain America, Jurasic Park, Silent Hill, Avatar, Twilig...