☆, kim thiền thoát xác 1
【 thế giới trừng phạt thứ bảy bởi ngài tử vong mà chấm dứt, ở đời này giới trung, ngài hoàn thành nhiệm vụ cùng đạt được tích phân 930 điểm, bởi tử vong khấu trừ tích phân 200 điểm, đến tận đây tích lũy tích phân 2255 điểm.
Thế giới công lược thứ mười sáu: Escape Plan.
Thân phận: thầy thuốc của "The Tomb", An.
Mục tiêu: Ray Breslin. 】
"Ta muốn đổi công lược thế giới tin tức."
【 đổi tin tức thế giới công lược thứ mười sáu < Escape Plan > , đem khấu trừ tích phân 10 điểm, ngài xác định sao? 】
"Xác định."
【 Đổi tin tức về < Escape Plan > thành công, khấu trừ tích phân 10 điểm, ngài trước mắt luy kế tích phân 2245 điểm. 】
Giống như đi qua trải qua giống nhau, hệ thống trực tiếp đem điện ảnh hình ảnh nhét vào An Nhiêu trong óc.
Bộ điện ảnh < Escape Plan > này, nhân vật chính chính là Ray Breslin, công việc của hắn là nhận chính phủ ủy thác, thí nghiệm từ ngục giam đào thoát tính khả thi, làm phương diện này chuyên gia, hắn từng trong vòng năm năm từ thập tứ tòa thủ vệ sâm nghiêm trong ngục giam đào thoát, còn ra quá thư. Nhưng lúc này đây, hắn tiếp nhận một cái đặc thù nhiệm vụ, chính là từ kia bị gọi ngục giam "The Tomb" trung chạy ra, loại này ngục giam giam giữ là không có trải qua thẩm phán nhân, bọn họ hội "Biến mất", không bao giờ xuất hiện. Không nghĩ tới nhiệm vụ của lần này, nhân vật chính lại bị đồng nghiệp của hắn hãm hại, chặt đứt cùng ngoại giới sở hữu liên hệ, bị đầu nhập vào phi dự định "The Tomb" ngục giam, chỉ có thể dựa vào mình và ngục hữu giúp, cùng giảo hoạt giám ngục trưởng đấu trí đấu dũng, thành công vượt ngục.
Tại người sống mộ trung, có một cái thiện lương thầy thuốc, cho nam chủ nhất định giúp, mà An Nhiêu bây giờ thân phận chính là thay thế cái kia thầy thuốc vị trí.
Điện ảnh không có khả năng bận tâm đến phương phương diện diện gì đó, vị thầy thuốc kia bối cảnh không có nhiều làm thuyết minh, mà An Nhiêu này thay thế thân phận, hệ thống cũng không cùng nàng nói rõ. Nàng biết, cùng phía trước mỗi một lần giống nhau, hết thảy vẫn là chỉ có thể dựa vào chính mình.
Mở mắt thời điểm, An Nhiêu phát hiện mình đang tại một gian phòng y tế trung, chung quanh là linh lang trước mắt chữa bệnh khí giới cùng các loại dược phẩm.
An Nhiêu bỗng nhiên ý thức được một cái vấn đề lớn.
Thân phận của nàng bây giờ là thầy thuốc... Nhưng nàng hoàn toàn sẽ không cứu sống a! Này muốn như thế nào viên quá khứ? Những kia phạm nhân tìm đến nàng xem bệnh thời điểm, nàng có thể giả vờ trọng cảm mạo động không được làm cho bọn họ chính mình tìm thuốc uống sao!
Liền tại An Nhiêu suy tư có phải hay không muốn lâm thời nước tới trôn mới nhảy, xem xem trên bàn sách thuốc, học điểm cơ bản nhất tri thức là lúc, phòng y tế cửa mở, một cái tây trang thẳng thớm nam nhân đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành Nê
General FictionNhân vật chính xuyên vào Cinderella, Titanic, Ju-on: The Grudge, Dòng sông huyền bí, The Walking Dead, Tây Du Ký, Eden Lake, Nàng Tiên Cá, Iron Man, Final Destination 5, Transformer, GI Joe, Captain America, Jurasic Park, Silent Hill, Avatar, Twilig...