4, Final Destination 5
Tại Merle cút đi lại một cái sau hai tuần, An Nhiêu làm xong nghênh đón Tôn Ngộ Không chuẩn bị.
Nàng đã muốn tính ra quy luật, từ Karl bắt đầu, mỗi hai chu song ngày nghỉ, nàng liền sẽ gặp từ công lược thế giới mà đến các nam nhân, hơn nữa, đến trình tự tựa hồ là lúc trước nàng công lược trình tự. Bởi vậy, < cái xác không hồn > sau chính là < Tây Du ký >, nàng cơ hồ có thể khẳng định, kia hai ngày ngày nào đó trung nàng có thể nhìn đến một thân lông tóc Tôn Ngộ Không xuất hiện tại trước mặt nàng, cười hì hì gọi nàng yêu tinh, nha đầu, hay là tinh tinh. Chung quy chỉ có tại < Tây Du ký > trung, nàng dùng mới là nàng nguyên bản dung mạo, Tôn Ngộ Không liếc mắt nhìn liền có thể nhận ra nàng đến.
Nhưng lệnh An Nhiêu thất vọng là, thứ bảy hôm đó nàng bên ngoài du đãng cả một ngày, không có gặp được Tôn Ngộ Không.
Mắt thấy trời sắp tối rồi, An Nhiêu chỉ có thể lựa chọn đánh trước nói hồi phủ, có lẽ Tôn Ngộ Không liền ở trong nhà chờ nàng đâu. Vừa lúc trong nhà thực vật dự trữ thiếu đi, An Nhiêu liền đi phụ cận đại siêu thị mua một đống lớn gì đó, kết quả chính phùng siêu thị khuyến mãi, nàng gì đó mua được bao nhiêu có thể rút thưởng, cuối cùng thế nhưng cẩu. Thỉ vận làm cho nàng rút được một cái cao một mét hùng oa nhi. May mắn nhà nàng cách đó gần, đem nó mang về nhà thiếu điệu rất nhiều phiền toái.
Vừa vào cửa, An Nhiêu cũng có chút chờ mong mắt nhìn phòng bên trong, đáng tiếc không có nàng trong đợi chờ thân ảnh. Nàng đem gì đó đặt xuống đất, hùng oa nhi bị nàng vứt xuống trên sô pha. Nàng lại đem trong phòng đều tìm một lần, quả nhiên không có bóng người, nàng chỉ có thể thất vọng đợi ngày mai .
Bởi vì An Nhiêu chuyên chú vào tìm kiếm Tôn Ngộ Không thân ảnh, bởi vậy không có phát hiện, nàng mang về hùng oa nhi, nào đó thời khắc, bỗng nhiên chớp mắt.
An Nhiêu buổi tối quyết định ăn mì, cầm ra vừa mua mì trứng, thịt chờ xứng đồ ăn, vào phòng bếp.
Tẩy rau xanh thời điểm, nàng phát hiện trong đồ ăn lại có một cái ngón cái thô xanh xám trùng, vội vàng dùng giấy khăn niết, vứt xuống trong thùng rác đi. Kia trùng tử mấp máy bộ dáng thật là làm nhân buồn nôn, nhưng An Nhiêu sớm đã bị hệ thống hành hạ đến không sợ yêu ma quỷ quái, điểm ấy tiểu ngoạn ý còn dọa không được nàng.
Có lẽ là hôm nay không thể đợi đến Tôn Ngộ Không đến trong lòng có chút thất vọng, An Nhiêu thái rau khi không cẩn thận cắt tới ngón tay, nhất thời máu tươi liền chảy ra, nàng bận rộn đi tìm urgo dán lên, tiếp tục làm của nàng cơm.
Chuẩn bị công tác đều làm tốt sau, An Nhiêu đốt lửa cố gắng, vừa đem thịt thêm vào đi, toàn bộ nồi cư nhiên hỏa, nàng mang tương vung nồi vừa che, một thoáng chốc hỏa liền diệt. Xào rau thời điểm, có vài giọt du bắn đến mu bàn tay của nàng, nhất thời khởi không nhỏ bọt nước, nàng trước chịu đựng, chờ đem mặt gia đến trong nước chờ đợi thời điểm, mới đi xử lý vết thương này.
Chờ An Nhiêu bưng nấu xong mì lúc đi ra, trên tay nàng đã có không thiếu miệng vết thương, nàng đem chi đô quy tội hôm nay cảm xúc không tốt dẫn đến tinh lực không tập trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành Nê
General FictionNhân vật chính xuyên vào Cinderella, Titanic, Ju-on: The Grudge, Dòng sông huyền bí, The Walking Dead, Tây Du Ký, Eden Lake, Nàng Tiên Cá, Iron Man, Final Destination 5, Transformer, GI Joe, Captain America, Jurasic Park, Silent Hill, Avatar, Twilig...