Thế giới 10: Final Destination

276 11 0
                                    

☆, Tử thần đến đây (Final Destination) 1

【 Thế giới công lược thứ bảy: Iron man, bởi ngài tử vong mà công lược thất bại. Bởi ngài tại công lược trên thế giới tử vong, đem khấu trừ tích phân 200 điểm, trước mắt tích phân: phụ 5 điểm.

Thế giới trừng phạt thứ ba: Tử thần đến đây (Final Destination). 】

An Nhiêu tỉnh lại thời điểm phát hiện mình đang ngồi ở trên phi cơ, bên cạnh có người tại nói nhao nhao ồn ào, tinh tế nghe qua, là đang nói cái gì "Phi cơ muốn nổ tung" .

Tại các thế giới lịch lãm được lâu, An Nhiêu sớm luyện được cực kỳ nhanh nhẹn phản ứng, nàng lập tức liền ý thức được, hiện tại nàng là tại kia giá sắp nổ tung trên phi cơ.

Nàng đang muốn có điều động tác, liền nghe trong đầu hệ thống thanh âm vang lên.

【 thế giới trừng phạt thứ ba - nhiệm vụ 1: trốn thoát phi cơ, thành công phần thưởng tích phân 20 điểm, thất bại khấu trừ tích phân 20 điểm. 】

Nhiệm vụ này nhánh thật hợp ý nàng, An Nhiêu thật nhanh đứng lên, hướng cửa cabin đi, nhưng mới vừa đi tới một nửa nàng liền bị một cái tiếp viên hàng không ngăn cản, "Tiểu thư, phi cơ lập tức liền muốn bay lên, thỉnh hồi trên vị trí ngồi hảo, cài xong dây an toàn."

"Ta cùng bọn họ là cùng nhau!" An Nhiêu chỉ chỉ chính khắc khẩu xoay đánh 2 cái thanh niên, trên mặt lộ ra nôn nóng thần sắc, "Ta đi khuyên can!"

Tiếp viên hàng không nghe vậy, trên mặt lóe qua một tia do dự, không hề ngăn cản nàng.

An Nhiêu thật nhanh đi qua, làm xong tùy thời theo bọn họ cùng nhau xuống phi cơ chuẩn bị.

Mà lúc này, trong đầu nàng lại xuất hiện hệ thống thanh âm.

【 nhiệm vụ 2: đem Sam cùng Molly ( nam nữ chính của Tử thần đến đây (Final Destination) phần 5 ) thuyết phục, cùng nhau mang xuống phi cơ, thành công phần thưởng tích phân 50 điểm, thất bại khấu trừ tích phân 50 điểm. 】

An Nhiêu mạnh quay đầu, vẫn nhìn cả khoang bên trong nhân.

Chỉ nghe được Sam cùng Molly tên, An Nhiêu dĩ nhiên muốn không đứng dậy hai người kia là ai, nhưng hệ thống như thế tri kỷ nhắc nhở bọn họ là < Tử thần đến đây (Final Destination) > thứ năm bộ nam nữ chủ, làm cho nàng có điểm ấn tượng, nhưng nàng rất nhanh liền phát hiện, quang về điểm này ấn tượng không cách nào làm cho nàng nhận ra bọn họ.

"Đứng ở trong thông đạo người đều xuống phi cơ!"

Phía sau nhân viên phục vụ đem đánh nhau hai người tách ra, xô đẩy hướng cửa cabin xử đi, An Nhiêu mắt thấy thời gian không nhiều, chỉ phải la lớn: "Sam, Molly!"

Nghe được thanh âm của nàng, rất nhiều người đều nhìn lại, trong đó ngồi ở cuối cùng bài một nam một nữ phản ứng kịch liệt nhất, trong đó cô đó thậm chí đứng lên, giật mình nói: "An, ngươi tại sao lại ở chỗ này?"

An Nhiêu giật mình.

Molly vì cái gì sẽ nhận thức nàng? Vẫn là nói, nàng khối thân thể này dùng tên cũng vừa vặn là An, mà Molly cùng Sam biết đúng lúc là thân thể này nguyên chủ nhân?

[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành NêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ