☆, hồ lô oa
【 thế giới trừng phạt thứ sáu bởi ngài tử vong mà chấm dứt, ở đời này giới trung, ngài hoàn thành nhiệm vụ cùng đạt được tích phân 530 điểm, bởi tử vong khấu trừ tích phân 200 điểm, đến tận đây tích lũy tích phân 1525 điểm.
Thế giới công lược thứ mười lăm: hồ lô oa.
Thân phận: Kim Xà phu nhân.
Mục tiêu: lão gia gia. 】
"..."
Vừa nghe được < Cưa Điện Kinh Hồn (SAW) > trung đạt được 500 tích phân thời điểm, An Nhiêu còn rất vui vẻ, không uổng phí nàng cùng Hoffmann đấu trí đấu dũng cuối cùng còn đồng quy vu tận, nhưng nghe đến sau này, nàng lại là liên nói đều nói không ra .
Hỗ triệt oa! Lại là hỗ triệt oa! Thân phận lại là Kim Xà phu nhân! Mục tiêu lại là lão gia gia! Hệ thống ngươi đây là chuẩn bị chỉnh chết nàng sao!
Những lời này, An Nhiêu chỉ có thể trong lòng nghĩ tưởng lại không cách nào rít gào lên tiếng, nhưng nàng biết hệ thống là có thể biết đến, nàng cùng nó trao đổi thủ đoạn chính là cái này. Nhưng hệ thống không có cho bất cứ nào đáp lại.
An Nhiêu thở sâu, cố gắng làm cho chính mình tỉnh táo lại, một lát sau mới nói: "Bắt đầu đi."
Vừa dứt lời, An Nhiêu liền cảm giác không gian phảng phất có một trận vặn vẹo, lại mở mắt thì nàng đã muốn xuất hiện tại một cái màu xám trong sơn động.
Bên cạnh nàng nằm một cái hình thù kỳ quái gì đó... A, này nhất định là phu quân của nàng, hạt tử tinh đi...
An Nhiêu sớm làm xong chuẩn bị tâm lý, giờ phút này liền bất động thanh sắc đứng lên, hướng sơn động đi ra ngoài. Mới đi hai bước, thiếu chút nữa liền ngã đổ. Người này thân đuôi rắn thân thể, thật đúng là không tốt hành động a. Nghĩ như vậy, lúc này đây nhiệm vụ, khẩu vị tựa hồ cũng quá nặng một chút!
Hồ lô oa là mới trước đây phim hoạt hình, An Nhiêu tự nhiên là nhớ rõ . Liền tính không nhớ rõ kịch tình, chỉ xướng một chút chủ đề khúc, liền đại khái có thể biết được rốt cuộc là cái gì."Hồ lô oa, hồ lô oa, một cây đằng thượng bảy đóa hoa" cái gì ... Lại nói tiếp, xa xôi một cái thế giới, nàng tựa hồ xướng quá này thủ ca tới.
Phát hiện không nghĩ ra, An Nhiêu cũng không khó xử chính mình, rất nhanh liền ra khỏi núi động, bắt được một cái cầm dĩa ăn con dơi, hỏi, "Lão gia gia ở đâu?"
Con dơi dùng lực phe phẩy cánh, ước chừng là muốn dẫn An Nhiêu đi tìm người ý tứ, An Nhiêu buông ra nó, nó liền đem nàng hướng trong động mang về.
Nguyên lai, lúc này lão gia gia đã muốn bị nắm lấy.
An Nhiêu sờ sờ cằm, đứng ở mạng nhện làm thành trước cửa phòng giam, nhìn bên trong chính nổi giận đùng đùng nhìn mình nhiệm vụ mục tiêu.
"Yêu tinh, mau thả ta!" Lão gia gia phẫn nộ kêu lên.
"Hảo, ngươi chờ." An Nhiêu nói.
Lão gia gia ngẩn người, hiển nhiên không tin An Nhiêu có như vậy hảo tâm.
An Nhiêu cũng hiểu được, lấy nàng hiện tại này phó xà tinh mặt mà nói loại lời này, căn bản là không hề thuyết phục lực, nhưng nàng có biện pháp nào? Tổng là xuyên thành nhân vật phản diện, nàng cũng thực bất đắc dĩ a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành Nê
General FictionNhân vật chính xuyên vào Cinderella, Titanic, Ju-on: The Grudge, Dòng sông huyền bí, The Walking Dead, Tây Du Ký, Eden Lake, Nàng Tiên Cá, Iron Man, Final Destination 5, Transformer, GI Joe, Captain America, Jurasic Park, Silent Hill, Avatar, Twilig...