10, Predator
Hôm nay lại là một cái song ngày nghỉ, An Nhiêu đang ngủ, di động đột nhiên vang lên, nàng mơ mơ màng màng thân thủ bắt lại, đặt ở bên tai.
"Nhiêu nhiêu, là ta."
"Mụ..." Nghe ra là chính mình mụ mụ thanh âm, An Nhiêu lật người tiếp tục ngủ, miệng lưỡi không rõ hỏi, "Mụ, ngươi sớm như vậy đánh tới làm gì a..."
Di động đầu kia, An Nhiêu mụ mụ thanh âm có chút chần chờ, "Nhiêu nhiêu, là như vậy... Ngươi nhị biểu thúc sinh bệnh trụ viện, ngày hôm qua vừa động xong giải phẫu, ngươi nhị biểu thẩm hôm nay muốn chiếu cố hắn, ngươi kia tiểu biểu đệ liền không ai mang theo, ngươi hôm nay hỗ trợ mang một chút."
An Nhiêu mạnh mở mắt ra, buồn ngủ đi hơn phân nửa.
"Mụ, ngươi nói nhị biểu thúc, chính là trong nhà có một cái hùng hài tử nhị biểu thúc?" An Nhiêu trừng lớn mắt nói. Nếu như là vị kia nhị biểu thúc mà nói... Cái kia hùng hài tử, nàng chỉ tại quá niên thời điểm gặp qua, nhưng lực sát thương siêu cấp kinh người, nếu đó là hài tử của nàng, nàng tuyệt đối đã muốn một tát đập chết hắn.
"Nhiêu nhiêu, làm sao nói chuyện đâu." An Nhiêu mụ mụ trách mắng, chẳng qua ngữ khí cũng không nghiêm khắc, đứa bé kia hùng, An Nhiêu mụ mụ cũng là khắc sâu ấn tượng.
"Mụ, nàng thì không thể giao cho người khác sao? Chính nàng trong nhà thân thích rất nhiều đi?" An Nhiêu buồn ngủ toàn tiêu, đoan đoan chính chính ngồi dậy.
"Nàng thân thích đều ở đây trong thôn, trong thị liền ngươi một cái thân thích, không tìm ngươi tìm ai?" An Nhiêu mụ mụ nói, "Nhiêu nhiêu, hôm nay ngươi liền vất vả một chút... A, lần tới ngươi về nhà, mụ làm cho ngươi ăn ngon."
"Mụ... Ngươi xác định, ta muốn là bang nhị biểu thẩm mang hài tử, ta còn có thể sống được trở về sao?" An Nhiêu đầy mặt khổ bức.
"Ngươi đứa nhỏ này, nói cái gì đó! Hảo, ta đã đem địa chỉ của ngươi nói cho ngươi biết nhị biểu thẩm , nàng rất nhanh liền sẽ đến , ngươi chuẩn bị một chút."
"Mụ, ngài nhất định là ta mẹ kế." An Nhiêu cúp điện thoại, thở dài một tiếng, ngửa mặt nằm xuống.
Không lưỡng phút, nàng lại lần nữa ngồi dậy, mặc quần áo rời giường.
Đương vị kia nhị biểu thẩm mang theo tiểu biểu đệ xuất hiện tại An Nhiêu trước mặt thì trên mặt nàng tươi cười rất là sáng lạn, "Nhị biểu thẩm, ta nhị biểu thúc không có việc gì đi?"
"Giải phẫu thực thành công, tu dưỡng vài ngày hảo, tỷ tỷ của ta ngày mai sẽ đến trong thị giúp ta mang Bối Bối, hôm nay liền vất vả ngươi a, nhiêu nhiêu." Nhị biểu thẩm diện mạo phúc hậu, cười đến ánh mắt đều híp đứng lên.
Mà bên người nàng tiểu nam hài, nhìn qua sáu bảy tuổi, đang dùng một loại khinh thường ánh mắt nhìn An Nhiêu, tay chân không ngừng lộn xộn .
"Không có việc gì không có việc gì, thay ta hướng nhị biểu thúc vấn an." An Nhiêu cảm giác dạ dày tại run rẩy, lại chỉ có thể đối nhị biểu thẩm khuôn mặt tươi cười đón chào, nàng là có thể ở trong thành tiêu diêu tự tại, nhưng nàng ba mẹ còn muốn tại trong thôn sinh hoạt, còn phải duy trì hảo hàng xóm líu lo hệ... Vì sao trên thế giới này sẽ có hùng hài tử loại này sinh vật!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành Nê
General FictionNhân vật chính xuyên vào Cinderella, Titanic, Ju-on: The Grudge, Dòng sông huyền bí, The Walking Dead, Tây Du Ký, Eden Lake, Nàng Tiên Cá, Iron Man, Final Destination 5, Transformer, GI Joe, Captain America, Jurasic Park, Silent Hill, Avatar, Twilig...