8, G.I Joe
Hôm nay buổi sáng, An Nhiêu rửa mặt xong mở ti vi, vừa ăn điểm tâm vừa xem sáng sớm tin tức.
"Các vị thị dân xin chú ý, có một cái nhân vật nguy hiểm đang lẩn trốn, thỉnh hiện hắn thị dân lập tức báo nguy."
Nghe được cùng bá báo bình thường lông gà vỏ tỏi việc nhỏ khi nhu hòa ngữ khí một trời một vực nghiêm túc thanh âm, An Nhiêu hơi hơi thẳng thắn lưng, cẩn thận nhìn xem.
"Sáng sớm hôm nay sáu giờ linh năm phân,xx ngân hàng trực ban đồng chí Vương mỗ mỗ hiện ngân hàng kim khố bên trong có khả nghi nhân vật xuất hiện, đây là lúc ấy điều ra theo dõi."
Theo bá báo tiến hành, một đoạn camera theo dõi sáp. Tiến vào.
Hình ảnh hơi hiển mơ hồ, chỉ thấy kim khố nội máy ghi hình chụp không đến góc hẻo lánh chậm rãi đi ra một người đến, hắn như là có chút nghi hoặc, bốn phía nhìn quanh một lát, bỗng nhiên động thủ tại kim khố trên cửa đảo cổ một lát, cửa kia liền mở ra, hắn đi ra. Đi đến máy ghi hình hạ thì hắn bỗng nhiên từ phía sau lưng bạt. Ra bả đao, chỉ thấy tuyết hoa chợt lóe, hình ảnh không có.
An Nhiêu ngậm trong miệng một ngụm sữa thiếu chút nữa phun ra đến.
Người kia dĩ nhiên là xà mắt? !
"Căn cứ võng hữu theo như lời, này nhân vật nguy hiểm vai trò là một bộ phim < bộ đội đặc chủng > trung nhân vật, xà mắt." Nữ chủ bá tiếp tục nói, đồng thời tri kỷ thả ra một trương điện ảnh ảnh sân khấu, "Thông qua đối lập, hiện này nhân vật nguy hiểm sở vai trò nhân vật cùng nguyên bản nhân vật giống nhau độ cao tới 95%. Thỉnh thị dân nhóm nhìn đến có khả nghi nhân vật, lập tức báo nguy, người này thập phần nguy hiểm!"
Không phải sắm vai xà mắt, hắn vốn chính là xà mắt hảo sao!
An Nhiêu trừu trừu khóe miệng, đem sữa hướng trên bàn vừa để xuống, đứng dậy chuẩn bị đi ra ngoài, vừa mới đi hai bước, nàng bỗng nhiên cảm giác được một tia không đúng kình, nghiêng đầu vừa thấy ——
Vừa còn tại trong TV xà mắt thế nhưng đang ngồi xổm nhà nàng ngoài cửa sổ!
May mắn sữa đã muốn bỏ vào trên bàn, không thì An Nhiêu chấn kinh dưới có lẽ sẽ đem sữa ném ra bên ngoài.
Hai người một cái ở ngoài cửa sổ một cái ở trong phòng, yên lặng nhìn nhau.
Xà mắt bỗng nhiên mắt nhìn phía dưới, đẩy ra cửa sổ nhảy tiến vào.
An Nhiêu không nhúc nhích, nói thực ra nàng có điểm không biết nên làm cái gì bây giờ. Nhìn đến một cái cả người bao khỏa được nghiêm kín nam nhân lưng đao đi tới, phổ thông phản ứng hẳn là lập tức thét chói tai đúng không?
Xà mắt chậm rãi đi tới, hai tay ở trước người mở ra, làm ra hoàn toàn không hại tư thế.
Cố tình tại đây thì trong tin tức nữ chủ bá lại lặp lại một lần.
"Lại cường điệu một lần, người này rất nguy hiểm, như có thị dân nhìn đến, thỉnh lập tức báo nguy!"
Hai người tầm mắt không tự chủ được về phía bên kia thổi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành Nê
General FictionNhân vật chính xuyên vào Cinderella, Titanic, Ju-on: The Grudge, Dòng sông huyền bí, The Walking Dead, Tây Du Ký, Eden Lake, Nàng Tiên Cá, Iron Man, Final Destination 5, Transformer, GI Joe, Captain America, Jurasic Park, Silent Hill, Avatar, Twilig...