Thế giới 29: The Hunger Game

145 2 0
                                    

☆, Hunger Games 1

【 Thế giới trừng phạt thứ mười bởi ngài tử vong mà chấm dứt, ở đời này giới trung, ngài hoàn thành nhiệm vụ cùng đạt được tích phân 1600 điểm, bởi tử vong khấu trừ tích phân 200 điểm, đến tận đây tích lũy tích phân 8670 điểm.

Thế giới công lược thứ mười chín: Hunger Games.

Thân phận: Ino bối Lệ, đệ 75 giới Hunger Games thế kỷ cực hạn tái nhị khu cống phẩm.

Mục tiêu: da tháp · mạch lạp khắc. 】

An Nhiêu khôi phục ý thức thời điểm, phát hiện mình chung quanh có mấy cái vững vàng khí tức, ngắn ngủi mê mang sau, nàng không có lập tức mở hai mắt ra, mà là vẫn duy trì trước hô hấp tần suất, chỉ là đại não thật nhanh vận chuyển.

Rất nhanh, nàng liền nghĩ đến về < Hunger Games > nội dung.

Đây là tiểu thuyết cải biên điện ảnh hệ liệt, mà nàng may mắn đọc quá tiểu thuyết ba bộ khúc. Trong sách giảng thuật là một cái tương lai hư cấu thế giới, ở thế giới này trung, Capitol làm đô thành, quản hạt thập tam cái bất đồng khu vực. Từng cái khu vực cách xa nhau khá xa, dựa vào đường sắt cho nhau liên thông, mà bọn họ phần mình sinh sản phụ trách gì đó bất đồng, đồng thời vì Capitol cung cấp sinh hoạt hàng ngày cần phương diện. Capitol là độc. Tài giả, đô thành trung tất cả mọi người quá xa hoa lãng phí , sống mơ mơ màng màng sinh hoạt, lấy chi vì đại giới là mặt khác khu trực thuộc cư dân nước sôi lửa bỏng. Nhiều năm trước, thứ mười ba khu rốt cuộc chịu không được bạo. Chính mà lên nghĩa, lại bị Capitol trấn áp, triệt để từ trên bản đồ tiêu diệt. Vì cảnh cáo còn lại thập nhị cái khu trực thuộc nhân dân, Capitol liền cưỡng chế cử hành hàng năm một khóa Hunger Games. Hàng năm các khu muốn lấy rút thăm phương thức tiến cử thiếu nam thiếu nữ cùng 2 cái "Cống phẩm", tổng cộng 24 nhân tiến vào sân đấu tiến hành tranh đấu, cuối cùng chỉ biết có một danh người thắng trận. Mà mỗi 25 năm liền tiến hành một lần thế kỷ cực hạn tái, quy củ thoáng biến hóa, tỷ như thượng một khóa, cũng chính là đệ 50 giới Hunger Games kỵ thứ hai giới thế kỷ cực hạn tái, mỗi khu 2 cái cống phẩm biến thành bốn, tổng cộng có 48 người tham gia thi đấu, thi đấu nhân số gấp bội gia tăng thật lớn thắng lợi khó khăn. Mà này lần thứ ba thế kỷ cực hạn tái thì càng vì hung hiểm, bởi vì lần này "Cống phẩm" là từ từng cái khu đi qua người thắng trung tuyển ra tới. Trong đó không thiếu tuổi già sức yếu giả, nhưng bọn hắn mỗi người đều là từng người nổi bật, tổng thể đi lên nói, so tài khó khăn vẫn là so bình thường Hunger Games gia tăng thật lớn .

An Nhiêu đại khái nhớ rõ kịch tình, mặc dù đối với vu từng cái khu đều có người nào nàng không rõ ràng, khả chủ yếu nhân vật nàng vẫn là nhớ rõ . Nói thí dụ như nàng lúc này công lược mục tiêu da tháp, chính là tiểu thuyết nữ chủ Kate ni ti CP. Da tháp cùng Kate ni ti đều đến từ thứ mười hai khu, lúc này Kate ni ti đối da tháp cảm tình còn ở sương mù bên trong, khả da tháp lại sớm ở hai người cùng nhau tham gia thi đấu phía trước liền yêu nàng.

Cho nên nói, An Nhiêu bởi vì nàng nhiệm vụ lần này, hoàn thành khả năng tính quá thấp.

An Nhiêu cố gắng hồi tưởng kịch tình. Từ hệ thống cho nàng nhắc nhở đến xem, nàng đây là trực tiếp xuất hiện ở thứ hai bộ phim bên trong, lúc trước, Kate ni ti cùng da tháp đã muốn cộng đồng đã trải qua một lần Hunger Games, kia một lần thi đấu, cuối cùng chỉ còn lại có Kate ni ti cùng da tháp hai người thời điểm, Kate ni ti lợi dụng một phen có độc quả mọng "Uy hiếp" trò chơi bên chủ sự, hai người bọn họ sẽ cùng nhau sinh, hoặc là cùng chết. Bên chủ sự cuối cùng thỏa hiệp, ngoại lệ khiến hai người cùng nhau trở thành người thắng. Này một đôi Capitol thực chất khiêu chiến hành vi, trở thành các khu phản kháng mồi dẫn hỏa, mà này đệ 75 giới Hunger Games, cũng chính là Capitol đối với này đáp lễ, nó muốn nói cho sở hữu khu trực thuộc, cho dù là trong bọn họ cường tráng nhất nhân, cũng vô pháp phản kháng Capitol.

[Mau xuyên] Nhân vật phản diện chi lộ - Linh Lạc Thành NêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ