Kabanata 20

403 21 0
                                    

Warning: SPG.. Some scenes are not suitable for very young readers... Parental Guidance is advice...✌


Kabanata 20

Naalimpungatan ako kinabukasan dahil sa mainit na hiningang dumadampi sa aking batok at sa mabigat na braso na nakayakap sa ilalim ng aking mga dibdib.

Maliwanag na sa labas at tumigil na rin ang ulan.

Napahigpit ang hawak ko sa kumot na nakabalot sa aking katawan. Unti-unting bumalik sa aking ala-ala ang mga nangyari kagabi...

Hinila ako pabalik ni Ben sa kama. Tinulak niya ako pahiga doon. Pumunta siya sa ibabaw ko at sapilitang hinubad ang suot kong t-shirt. Wala akong magawa, mas malakas siya sa akin, kahit na lasing pa siya. Kahit anong panlalaban ko, balewala. Tinakpan ko ang aking mga dibdib ng tuluyan na niyang nahubad ang t-shirt ko. "Ben, tama na!"

Hindi niya ako pinakinggan. Inalis din niya ang bra ko na pilit kong itinatakip sa mga dibdib ko. Hinagis niya iyon sa sahig. Hinawakan niya ang panga ko at pilit niya akong hinalikan sa aking labi. Hindi siya nasasaktan sa hampas at suntok na ginagawa ko sa kanya. Bumaba ang labi niya sa leeg ko pababa sa aking dibdib. "Aray..." Daing ko nang kagatin niya ang gilid ng kaliwa kong dibdib. Tinakpan ko ng aking mga braso ang aking dibdib. Inalis niya ang mga iyon doon at hinawakan nang mahigpit ng isa niyang kamay ang aking magkabilang palapulsuhan. Itinaas niya iyon sa may bandang ulunan ko.

Tinitigan niya ako. Hindi ko rin inalis ang tingin ko sa kanya. Ngumisi siya, dahan-dahang bumaba ang labi niya sa aking noo, pababa sa pisngi at panga ko. Naramdaman ko ang isa niyang kamay sa aking kanang dibdib. Pinisil pa niya iyon sa paraang hindi ako nasasaktan. Nang magsawa siya doon ay bumaba ang kamay niya sa aking tiyan at hinila niya pababa ang suot kong pajama.

Umiling ako. "Ben, tama na! 'Wag mo namang gawin sa'ken 'to!"

Sa lakas ng ulan, kahit na anong sigaw ko walang makakarinig sa akin...

Tumayo siya. Buong akala ko ay titigil na siya. Hinubad niya ang kanyang boxer short habang nakatingin sa akin.

Umiwas ako ng tingin sa hubad niyang katawan. Bumangon ako at umurong papunta sa dulo ng kama.

"Sa tingin mo, sa'n ka pupunta?" Tanong niya sa akin.

Napatili ako nang bigla niyang hilahin ang mga paa ko palapit sa kanya. Dinaganan niya ako. Nanlaki ang mga mata ko nang maramdaman ko ang pagkalalake niya sa ibabaw ng isa kong hita.

Hinawakan niya ang garter ng panty ko. Akmang huhubarin na niya iyon nang hawakan ko ang aking panty para hindi niya ito mahubad. "Please... 'Wag..."

Hindi niya ako pinakinggan at sapilitang hinubad ang aking panty. Nasira pa ito dahil sa marahas niyang paghubad.

Tinitigan niya ang katawan ko. Napalunok siya. "Wa-wag-" Hinawakan niya ang batok ko at marahas na hinalikan ang aking labi. Namamanhid ang labi ko sa paraan nang kanyang paghalik. Muli kong tinulak ang dibdib niya palayo sa akin, pero mas inilapit pa niya ang kanyang sarili. Bumaba ang halik niya sa aking leeg.

Umayos siya nang posisyon sa ibabaw ko. Sapilitan niyang ibinuka ang mga hita ko. Itinutok ang kanyang pagkalalake sa gitna ng mga hita ko at bigla niyang ipinasok ang kanyang pagkalalake sa akin.

Ang sakit... Ang hapdi... Nakagat ko ang aking labi at mariin akong napapikit. Tuluyan nang tumulo ang mga luha ko.

Hindi muna siya gumalaw at isinubsob niya ang kanyang mukha sa aking leeg.

Pinunasan ko ang aking mga luha. Itinulak ko siya. Hindi na ako makahinga dahil sa bigat ng katawan niya. "Di ako makahinga."

Bahagyang umangat ang katawan niya. Tiningnan niya ang aking mukha. Natigilan siya nang makita niyang umiiyak ako. Pinunasan ng isa niyang palad ang mga luha ko. Iniiwas ko ang aking mukha at tinakpan ko ito ng aking mga kamay. "Ayoko na sayo..." Sabi ko sa kanya sa gitna ng aking pag-iyak.

Beautiful AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon