Mosh's POV
Hi! I'm Monica Shane D. Castro! You can call me Mosh... Pasensya na ngayon lang ako nagpakilala... Hehehe!
I'm studying at Haywood's International University, freshman. 17 years old. I have my Best Friends Forever & Forever named, Reeree, Krisy and Vee!
Well... I'm just a simple girl. Matalino daw ako? Sus! Masipag lang po ako mag-aral...
They called me 'Nerdy', siguro kasi may salamin ako sa mata. Medyo malabo na kasi yung mata ko kakabasa ehh.
Pero to tell you the truth? Madami na ako naging boyfriendssss... Maganda naman daw kasi ako. Heehee! Sssssshhh! Konti lang nakakaalam nun... Haha!
Teka? May tanong ako? Anong tawag sa taong madami ng naging boyfriend? MALANDI?! BITCH?!
NO!!! For me ang BITCH is yung madaming nagiging boyfriends, pero lahat yun niloloko niya lang o kaya pinagtitripan. And I'M NOT LIKE THAT! Madami na kong naging boyfriends pero lahat yun minahal ko. Sobra pa nga eh! Sobra... na halos wala ng matira sakin palagi. I always love them but they ended up leaving me... Leaving me with a broken heart...
Oh well! Tama na ang drama! Masaya naman ako ngayon ehh... May Darwin na kasi ako! Heehee! I REALLY LOVE HIM SO MUCH!
But the problem is ayaw sakaniya ng mga BFFFs [BestFriends Forever & Forever] ko... Haaays!
Well maiba na nga tayo, I'm going to the canteen now... Nagtext kasi si Darwin magla-lunch daw kami ng sabay. Yey! Namimiss ko na yung HONEY ko ehh! 3 days na din nung huli kaming nagkita...
(^_____^)
[Canteen]
"Hey!" tawag sakin ni Darwin.
"Darwin!" masayang bati ko pagkalapit ko sakaniya, kiniss niya naman ako agad sa cheeks... Wiiiiiii! Ang sweet talaga ng honey ko!
"Hmm... Honey? May assignment kasi ako sa Cost Control... Pwede bang patulong naman ako??? Hmmmm..." sabay kurot niya naman sa pisngi ko ng mahina.
"Arssh—Aray..." pero lambing ko lang yun para ikiss niya ko ulit. Heehee!
BINABASA MO ANG
THAT BROKENHEARTED GIRL IS NOW MINE
Teen FictionI'm Yoj, I love a girl and some bastard broke her heart. But that brokenhearted girl is now mine and I will fix her until she became whole heartedly mine.