Mosh's POV
Magtatanghali na pero hanggang ngayon nandito pa din ako sa kwarto, pati nga pag-aalmusal dito ko na ginawa sa sobrang tamad ko lumabas. At kanina pa ako palipat-lipat ng channel sa TV pero wala pa din talaga akong makitang interesting na palabas. Ano ba yan! *sigh* Wednesday is a boring day! Walang pasok, psh! Preparation kasi para sa Friday at tiyaka puro seminar lang naman, kaya hindi na ko pumasok.
Haaaaaays!!! Nakakainis naman ehh! Kanina ng tinext ko si Krisy para yayain sana dito sa bahay, nagreply lang na may practice daw sila para sa event kaya hindi daw siya makakapunta. While si Vee may catering sila ngayon at siya ang pinagmamanage muna. Si Reeree naman ayun, nasa practice nila Kade. So it means? Busy din si Yoj kaya hindi ko na pinagkaabalahan itext. Niyayaya nga ako ni Reeree sumama para daw may supporter din si Yoj pero ayoko talaga, tinatamad ako mag-aaalis ngayon ng bahay. Ang kaso nabobored naman ako. Psh!
*Bzzzz* *Bzzzz* Nag-vibrate naman yung cellphone na nasa tabi ko. Pag open ko ng message, galing pala kay Yoj...
From: Dadeelabs <3
Hi mameelabs! Kamusta? Nabobored ka daw sabi ni Reeree?
*Typing*
To: Dadeelabs <3
Yep. Super boring!
At dahil nabobored ako, ang ikli tuloy ng reply ko.
*Bzzzz* *Bzzzz*
From: Dadeelabs <3
Gusto mo gumala?
*Typing*
To: Dadeelabs <3
No. Tinatamad ako lumabas ng house.
May practice kayo, di ba?
*Bzzzz* *Bzzzz*
From: Dadeelabs <3
Oo, pero namimiss na kasi kita mamee. Hindi mo ba ko namimiss? ^^
(0//////////0) Hala! Ang landi ni Yoj sa text! Enebeyen!
*Typing*
To: Dadeelabs <3
K.
Kainis yun! Ang landi sa text! Ayan lang tuloy na-reply ko. Hahaha!
*Bzzzz* *Bzzzz*
From: Dadeelabs <3
I LOVE YOU.
(0////////////0)
BINABASA MO ANG
THAT BROKENHEARTED GIRL IS NOW MINE
Novela JuvenilI'm Yoj, I love a girl and some bastard broke her heart. But that brokenhearted girl is now mine and I will fix her until she became whole heartedly mine.