Yoj's POV
Ang sungit talaga nitong si Mosh...
"Tsss... Ba't ba sakin ang sungit-sungit mo?"
"Sa mabait, mabait ako! Sa epal... MASUNGIT AKO! Arrasso?!" [A/N: Arasso = Okay]
Kala niya hindi ko naintindihan yun ah! KPOP Fanatics kaya yung kapatid ko na si Mika. Madalas ako ikorean nun ehh...
"Ne... Ne..." Tama diba? Yun yung yes sa Korean diba? Bahala na nga...
"Marunong ka mag-korean???" Nagulat ata siya... Haha! So tama pala yung sinabi ko...
"Ne!" Then ngumiti ako ng sobrang laki. Ang cute niya talaga pag naaasar. Haha!
(^_________^) > Ako
"Niloloko mo na naman ako ehh! Nakakainis ka talaga!" Sabay hampas niya naman sakin... Teka! Nakakadami na to simula nung nagkita kami ah!
"Aray! Ang sadista mo talaga! Lagi kang nanghahampas!"
"Eh ang EPAL, EPAL, EPAL, EPAL mo kasi!" Ako epal??? Sa gwapo kong to??? Tsk!
"Gwapo naman..." Nag-pogi sign pa ko pagkasabi ko nun...
"Ang lakas talaga ng aircon mo no! Umalis ka na nga! Hindi ako makagawa ng maayos sayo eh..." Bumalik naman na siya ulit sa pagsusulat dun sa notebook niya..
Teka? Eto na chance ko matanong kung may boyfriend na siya...
"Siguro may boyfriend ka noh? Kaya ganyan ka kasungit..."
"Right! Meron nga! Kaya tigilan mo nako... Pwede?" Aaaw... Meron na???
"Weh???" Sana niloloko lang ako nito...
"Alam ko mukha akong nerdy at hindi maganda, pero OO! YES! May boyfriend ako! And his name is Darwin... Infact, sakaniya tong ginagawa kong assignment... See?!" Nabasa ko naman yung nakasulat dun sa harap ng cattleya filler... Darwin Garcia.
Para naman akong tanga dun na natulala sa filler... Speechless pa ko... Tsk!
BINABASA MO ANG
THAT BROKENHEARTED GIRL IS NOW MINE
Teen FictionI'm Yoj, I love a girl and some bastard broke her heart. But that brokenhearted girl is now mine and I will fix her until she became whole heartedly mine.