Mosh's POV
[First Day of Summer Class...]
"Waaaaaaaah! Wala tayong vacation! Nakakainis naman!" pagmamaktol ni Krisy habang naka-crossed arm. Nandito kami ngayon sa may canteen, naghihintay ng oras bago kami pumasok sa classroom.
"Okay lang no... Mahalaga naman tong NSTP class natin ehh..." Reeree
"Sus! If I know! Tuwang-tuwa ka lang kasi classmate natin si KADE mo!" sabi naman ni Vee sabay takip ni Reeree sa bibig ni Vee.
"Shut up Vee! May makarinig sa'yo ehh..." sabi ni Reeree while si Vee inirapan lang siya.
"Come on friendships! Malapit na mag-time baka mawalan na tayo ng upuan..." sabi ko naman sakanila.
[Classroom]
(0___________0) > Kami ni Vee
(0////////////////0) > Si Reeree at Krisy
"Ohyeees! My seij's here! OhMyGDragon!" mahinang sabi ni Krisy habang niyuyugyog niya pa ko dahil sa sobrang kilig... Tsss!
Classmate pala namin si Yoj?! Psh! Pagkatapos nung nangyari parang hindi ko na siya maharap... Hindi na din kasi kaming nagkita eh... For sure umiiwas to. Haaaays!
"Sh*t! Bakit classmate natin yung kumag na yun?" Mahina ding sabi ni Vee... Si Vin siguro yung tinutukoy niya.
"Wala na tayong magagawa gals... We're here? C'mon!" Tinulak namin kami nila Reeree papasok sa room. Naman eh! Tsss!
Medyo madami na ding nauna kaya medyo sa likod na lang tuloy yung madaming vacants... Ayts! Ayoko sa likod eh, masiyadong malayo sa board.
"Yow!" Bigla namang sabi nung kaibigan nila Yoj... Si Seij ata yun?
"Hi Seij!" sagot naman ni Krisy na halatang kinikilig. Psh!
Sa may likod ng upuan nila Seij, may saktong apat na magkakatabing upuan dun kaya no choice na kami kung hindi dun na umupo. Hindi naman kami tinitingnan ni Yoj... Mukhang busy ata siya sa pagsusulat?
BINABASA MO ANG
THAT BROKENHEARTED GIRL IS NOW MINE
Teen FictionI'm Yoj, I love a girl and some bastard broke her heart. But that brokenhearted girl is now mine and I will fix her until she became whole heartedly mine.