Chapter 8 = Lover's in Paris

145 9 3
                                    

Yoj's POV



'Real boyfriend'? Ako??? Ito na ba ang hinihintay kong chance? Kaya naman mabilis akong sumagot.



"I will be your 'real boyfriend'."



"Teka! Wag na lang pala?" Tsk! Mukhang uurong pa to ahh.



"No. Okay lang talaga... Akong bahala sa'yo."



"Pero baka kasi—"



"Okay! Let's start!" Mabilis akong tumayo mula sa pagkakaupo ko tiyaka ko siya tinulungan makatayo din.



"Huh? Anong start?"



"First?" Tapos pinakita ko sakaniya yung palad ko, kaso tiningnan niya lang yun ng may pagtataka.



"Oh ano yan?"



"Kamay..."



"Alam ko! Amp..."



"Joke lang! Hehe! Ganito kasi gamit niyan..." Tapos kinuha ko yung kaliwang kamay niya, tiyaka ko yun hinawakan ng mahigpit.



"Yoj..." nagtataka naman siyang napatitig sakin.



"Come on, mamee! Uwi na tayo?" Sabi ko sakaniya habang sobrang ngiting-ngiti ako. (^________^) Tapos hinila ko na siya palabas ng library, habang magkahawak pa din kami ng kamay.



This is one of the things I always wish to do with her. And now finally... I'm really holding her hand. Hindi pa man ako yung nasa puso niya ngayon, sisiguraduhin kong balang-araw mapapasakin din yun. This is my chance and I will never waste it.



Nasa kotse na kami, pero hindi ko pa din binibitawan ang kamay niya. Hindi niya naman kasi tinatanggal kaya hinayaan ko na lang. Nag-iisip ata ng malalim, kaya siguro hindi niya napapansin. Hanggang sa makarating kami sa harap ng gate nila, I'm still holding her hand. Parang ayoko na nga yun bitiwan eh.



"Mister? Baka pwede mo na bitawan yung kamay ko?" Kahit ayoko pa sana, binitawan ko na din. Baka mahampas na naman ako nito ehh.



"Hehe! Sorry..."


THAT BROKENHEARTED GIRL IS NOW MINETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon