Chapter 4 = Take You Away From Him...

193 7 2
                                    

Mosh's POV



Papunta ako ngayon sa library para sana magreview, ayoko muna kasi masiyado makipagusap kanila Reeree baka kasi mapansin nilang may problema ako kay Darwin at kung ano pang gawin ng mga yun... Tiyaka gusto ko muna kasing mapagisa at magisip.



"Honey..." nagulat na lang ako nang biglang may nagback hug sakin...



I know this hug...



"Darwin..."



"Miss me?" Darwin



"Darwin... Te-teka lang..." pilit naman akong umalis sa pagkakayakap niya... Medyo nagulat pa nga siya kasi kahit kelan hindi ko nireresist yung mga yakap niya.



"Hey... What's wrong?"



Pero nung naisip ko naman kung gaano ko siya namiss, ako na mismo yung yumakap sakaniya ulit...



"I miss you Darwin... I love you..." mas hinigpitan ko pa yung yakap ko sakaniya.



"Miss you too, Honey..."



"Saan ka pupunta?"Nakayakap pa rin ako sakaniya...



"Ahmmm... Diyan lang... Hehe! Nga pala pwedeng favour?"



"Hmmm?"



"May take home seatwork kasi ako sa French Language... Pwede bang patulong ako?"



"Oh... Sige! Tamang-tama pupunta ako sa library ngayon, dun kita tuturuan..."



"Ahh... Ehh ano kasi..." Tinanggal niya yung pagkakayakap namin, tapos humawak siya sa likod batok niya, "Honey kasi ano... May practice ako ngayon ng basketball eh... Tapos kagagaling ko nga lang sa class pero deretso na ko dun... Malapit na kasi yung laban. Kaya please? Honey?" Tapos kinuha niya sa bag niya yung notes niya.



Eto na naman siya... Always left me with his assignments or seatworks. Hindi naman yan yung kailangan ko ehh, IKAW Darwin. Ikaw ang gusto ko makasama.



Hindi naman ako makasagot, nakatingin lang ako sakaniya... But then he suddenly kiss me on my lips...

THAT BROKENHEARTED GIRL IS NOW MINETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon