Một đêm không ngủ

4.4K 192 12
                                    

Ở phủ thừa tướng, Bạch Vũ Hàm đang nghiên cứu võ thuật thì Mặc Ân đi vào, đưa cho nàng một lá thư "Điện hạ, thư của Phúc Minh Khang"

Bạch Vũ Hàm nhận lấy lá thư, nếu hắn đã hồi âm, chắc chắn sẽ là tin tốt. Mở lá thư ra đọc, nhìn thấy dòng chữ "Nguyện chết đi theo vương gia", môi Bạch Vũ Hàm liền cong lên.

Buổi tối, Bạch Vũ Hàm còn cảm thấy đói bụng nên tự mình xuống nhà bếp, muốn làm chút gì đó để ăn, nhà bếp ở đây nấu ăn cũng rất ngon, chỉ là không hợp khẩu vị của nàng. Tự nấu tự hài lòng chính mình vẫn tốt nhất a.

Trên đường đi đến nhà bếp phải đi ngang qua phòng của Cao Ngọc Tuyền, cũng không nghĩ sẽ gặp nàng vào lúc này. Dù sao cũng đã thấy, cũng không thể làm ngơ bỏ đi "Chào"

Cao Ngọc Tuyền khẽ gật đầu chào lại, không hiểu vì sao vào giờ này lại rất thèm món ăn có hải sản, liền phá lệ một lần xuống nhà bếp gọi người làm, không hề nghĩ đến lại gặp Bạch Vũ Hàm.

Bạch Vũ Hàm thấy Cao Ngọc Tuyền hướng theo hướng nhà bếp, không khỏi mỉm cười nói "Đói bụng sao ? Để bổn vương làm cho ngươi"

Cao Ngọc Tuyền cảm thấy mỗi lần nàng muốn gì, cần gì, người đầu tiên phát hiện, người đầu tiên đáp ứng đều là Bạch Vũ Hàm "Nếu vậy phiền ngươi"

Bạch Vũ Hàm vẫn mỉm cười nhìn Cao Ngọc Tuyền, nữ nhân này không tỏ ra e lệ như những nữ nhân khác, rất không biết khách sao nha. Tuy vậy nàng rất thích, tự nhiên thoải mái vẫn tốt hơn "Vậy ngươi muốn ăn gì ?"

"Không biết ở nhà bếp còn hải sản hay không, ta muốn tới xem thử", Cao Ngọc Tuyền vẫn gương mặt không cảm xúc đáp

Bạch Vũ Hàm gật đầu "Được, vậy chúng ta đi"

Hai người song song nhau đi đến nhà bếp, một đường vô cùng yên ắng. Không chịu được không khí này, Bạch Vũ Hàm đành lên tiếng "Sao không gọi Xuân Cát đem đồ ăn cho ngươi ?"

"Ta vốn không thích phiền người khác, việc gì có thể tự làm thì sẽ làm", Cao Ngọc Tuyền không nhìn Bạch Vũ Hàm nói

Bạch Vũ Hàm nhìn nhìn Cao Ngọc Tuyền, cảm thấy nữ nhân này ngoài việc tham vương quyền ra thì đối nhân xử thế cũng không có tệ. Chỉ là lâu lâu hơi băng lãnh nên làm Bạch Vũ Hàm không hứng thú quan tâm mà thôi, ngược lại gần đây quan hệ bằng hữu giữa nàng và Cao Doanh Tâm rất tốt. Đều là tỷ muội nhưng Cao Doanh Tâm rất thân thiện và vui vẻ, khác xa Cao Ngọc Tuyền một trời một vật.

Đến nhà bếp, cả hai đi một vòng nghiên cứu, như câu trả lời đã dự đoán, nơi này hoàn toàn không có cái gì là liên quan đến hải sản. Bạch Vũ Hàm chợt nhớ phía sau phủ là một bãi biển, bên dưới chắc sẽ có cua a.

Bạch Vũ Hàm đi đến chổ Cao Ngọc Tuyền "Ngươi ăn cua không ?"

Cao Ngọc Tuyền nhíu mày "Làm sao bắt được ?"

Bạch Vũ Hàm mỉm cười "Bắt thì dễ, nhất là buổi tối nữa. Chỉ là giai đoạn làm hơi cực thôi"

Cao Ngọc Tuyền gật gật đầu, dù sao nàng cũng muốn thử bắt cua là như thế nào "Ta làm cùng ngươi"

[BHTT] [Hoàn]: Chú ĐịnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ