Đổi chủ

2.5K 117 8
                                    

Buổi tối, Bạch Vũ Hàm đang nằm lim dim thì Lục Huệ Trân mở cửa đi vào.

Bạch Vũ Hàm đành ngồi dậy, ra bàn ngồi tiếp nàng "Sao vậy ? Đêm khuya vào phòng ta, không sợ người ngoài dị nghị sao ?", dù sao trong mắt mọi người, Bạch Vũ Hàm cũng là một nam nhân.

Bỏ ngoài tai lời nói của người kia, Lục Huệ Trân ngồi xuống bàn trà, không muốn nhìn Bạch Vũ Hàm "Ngươi sẽ làm hoàng đế ?"

Bạch Vũ Hàm thú vị nhìn Lục Huệ Trân "Ngươi không muốn sao ?"

Lục Huệ Trân lắc đầu, nàng đương nhiên không muốn "Ta chỉ muốn biết thôi, dù sao ta cũng không có quyền gì cấm cản ngươi"

Bạch Vũ Hàm bật cười, rót tiếp trà cho Lục Huệ Trân "Làm hoàng đế thì ta sẽ không thể cùng ngươi ung dung tự tại đi đây đi đó a"

Nghe vậy, Lục Huệ Trân liền buông chén trà trên tay đặt xuống bàn, ngẩng đầu lên nhìn Bạch Vũ Hàm "Ý ngươi là gì ?"

Bạch Vũ Hàm mỉm cười nhìn nữ nhân trước mặt, mỗi lần nói chuyện với Lục Huệ Trân, chỉ toàn thấy muốn trêu chọc nàng "Nè ngày mai lo xong việc trong triều, ta đến đón ngươi đi thả diều, chịu không ?"

Lục Huệ Trân gật đầu "Vậy ta chờ ngươi"

Sáng sớm hôm sau, Bạch Vũ Hàm mang theo tám vạn quân bao vay khắp nơi hoàng cung. Một thân hắc bào đi vào điện cùng Lục Đàm, Cao Khiết Bình và Mặc Ân.

Bạch Vũ Gia nhìn thấy Bạch Vũ Hàm, liền đi đến nắm hai cánh tay nàng "Thành vương, là trẫm có lỗi, trẫm hồ đồ, có thể bỏ qua hay không ?"

Bạch Vũ Hàm bị lắc nên có chút đau bởi vết thương chỉ mới hôm qua xuất hiện, liền nhíu mày "Cút ra", nói rồi mạnh tay hất Bạch Vũ Gia về phía sau.

Nhìn Bạch Vũ Gia đang run sợ, Bạch Vũ Hàm cười lạnh, từng bước tiến về phía hắn.

Cao Ngọc Tuyền nhìn thấy Bạch Vũ Hàm đi tới chổ của Bạch Vũ Gia, đẩy hắn ngã xuống ghế, nhất thời lo lắng Bạch Vũ Hàm làm liều mà không suy nghĩ, rút kiếm của Mặc Ân bên cạnh rồi chỉa kiếm vào người Bạch Vũ Hàm "Ngươi đừng quên ngươi đã đáp ứng ta chuyện gì"

Bạch Vũ Hàm đau lòng nhìn Cao Ngọc Tuyền, nàng biết rõ là ta đã để yên cho hắn ? Nàng càng biết rõ là hắn mới là người gây chiến. Bây giờ nàng còn vì hắn mà đối với ta như vậy.

Bạch Vũ Hàm cố gắng ổn định hơi thở, cầm phần thân kiếm đưa lên cổ mình "Là hắn ép ta, bây giờ ta bỏ qua thì hắn vẫn muốn giết ta. Nếu nàng không muốn ta phế hắn thì giết ta đi"

Bạch Vũ Hàm nói xong liền để kiếm áp sát vào da thịt, lúc này cả tay lẫn cổ của Bạch Vũ Hàm đều đã chảy máu.

Đại thần bên dưới nhìn thấy Bạch Vũ Hàm như vậy liền kinh hải "Vương gia, đừng tự làm thương tổn chính mình"

Một số liền khuyên Cao Ngọc Tuyền "Hoàng hậu, người không thể làm bậy"

Bạch Vũ Gia nãy giờ vẫn còn run sợ ngồi trên ngai vàng, một lời cũng không dám nói.

Cao Ngọc Tuyền trợn mắt nhìn vết thương trên cổ của Bạch Vũ Hàm, tâm liền nhói lên, nàng chỉ muốn ngăn cản Bạch Vũ Hàm giết Bạch Vũ Gia, nàng không hề nghĩ sẽ làm tổn thương Bạch Vũ Hàm.

[BHTT] [Hoàn]: Chú ĐịnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ