Diệt gia

1.6K 58 0
                                    

Bạch Vũ Ngọc sau một tháng cực khổ rốt cuộc cũng đủ tự tin đi trả thù cho Cao Doanh Tâm, ngày hôm nay chỉ cần nàng còn hơi thở thì Đinh Quốc Ái đừng hòng thoát chết.

Phủ quốc sư ban đêm vô cùng yên ắng, Bạch Vũ Ngọc rất nhanh chóng đã tìm đến phòng ngủ của hắn.

Đinh Quốc Ái đang ngủ liền giật mình thức dậy khi cảm nhận được một thanh kiếm đang đặt trên cổ hắn.

Đinh Quốc Ái lộn một vòng thoát khỏi kiếm của Bạch Vũ Ngọc, đứng thẳng người với cây kiếm treo trên đầu giường, cùng Bạch Vũ Ngọc đánh nhau.

Bạch Vũ Ngọc chém đứt cánh tay đang cầm kiếm của Đinh Quốc Ái.

Đinh Quốc Ái ngã xuống đất, la lên đau đớn "Người đâu ? Có thích khách !"

Bạch Vũ Ngọc cười nửa miệng, bước đến ngồi chỏm trước mặt hắn "Người trong phủ của ngươi đã bị ta giết hết rồi, hiện tại đợi quân cứu viện ngươi đến, có lẽ phải mất nửa canh giờ"

Đinh Quốc Ái sợ hãi chui vào góc giường "Bạch Vũ Ngọc ngươi đừng làm càn, ta là mệnh quan triều đình, ngươi giết ta, ngươi cũng không sống yên"

Bạch Vũ Ngọc cười trong đau khổ "Từ ngày nam nhi ngươi đoạt nàng ấy khỏi ta, ta đã sống không bằng chết", nói xong liền một kiếm chém đứt đầu Đinh Quốc Ái.

Bạch Vũ Ngọc giải quyết xong kẻ thù liền đi ra ngoài, chỉ là đội quân của Đinh Quốc Ái tới sớm hơn dự tính, liền bao vay lấy Bạch Vũ Ngọc.

Bạch Vũ Ngọc vốn không có ý định bỏ chạy, ném kiếm xuống đất, nhìn bọn người kia "Tốt nhất là hãy bắn chết ta"

Vừa nói xong liền cảm nhận được sự đau nhói của sáu mũi tên ghim trên thân thể nàng. Bạch Vũ Ngọc nhả ra một ngụm máu, mơ màng nhớ về ngày trước sống cạnh Cao Doanh Tâm cùng mọi người vui chơi ở Tây Nguỵ ....

Ngay lúc Bạch Vũ Ngọc ngã xuống, đoàn binh của Phó Minh Huyền tiến vào bao vay tàn dư của Đinh gia.

Trương Sinh vội đỡ lấy Bạch Vũ Ngọc "Lạc Vũ Hà"

Phó Minh Huyền sớm đoán được Bạch Vũ Ngọc đi trả thù nên nhờ Trương Sinh âm thầm đi theo để bảo vệ nàng. Đồng thời thâu tóm thế lực của Đinh Quốc Ái. Như nàng đã dự, thống lĩnh bọn chúng không còn nên họ cũng mất luôn phương hướng, chỉ biết giữ mạng bằng cách đầu binh Phó Minh Huyền.

Trương Sinh đem Bạch Vũ Ngọc về phủ Phó Minh Huyền "Công chúa thứ tội, ta chậm trễ khiến nàng nguy hiểm tính mạng"

Phó Minh Huyền nhìn vết thương trên người Bạch Vũ Ngọc, liền bảo Trương Sinh "Truyền thái y"

"Ân"

Trương Sinh chạy ra ngoài, Phó Minh Huyền lo lắng cầm tay xem trước mặt đập cho Bạch Vũ Ngọc, lại bất ngờ phát hiện nàng vậy nhưng mà thân nữ nhân "Ngươi ...."

Lúc này, Trương Sinh đem thái y đi đến, Phó Minh Huyền liền đứng lên đóng cửa lại "Phò mã ta sẽ lo ... tất cả lui hết đi ..."

Trương Sinh khó hiểu nói vọng vào "Công chúa, có thái y chẩn đoán vẫn sẽ tốt hơn"

Phó Minh Huyền khoá chốt cửa "Không cần"

[BHTT] [Hoàn]: Chú ĐịnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ