Say rượu

3.2K 149 4
                                    

Đoàn người của Bạch Vũ Gia do phải chuyển hướng nên đi đường tắt, vì vậy sáng hôm sau họ đã có mặt ở trấn An Nam.

Cao Dũng dẫn theo một nhà Cao gia cùng Bạch Vũ Hàm và Bạch Vũ Ngọc ra tiếp đón. Khi dân chúng thấy Bạch Vũ Gia bước xuống cổ xe ngựa, mọi người đều quỳ xuống hành lễ.

Riêng Bạch Vũ Hàm vẫn đứng đó nhìn Bạch Vũ Gia, một lúc sau mới quỳ xuống. Ở hiện đại nàng còn chưa quỳ trước mặt ba mẹ nàng, tới đây phải quỳ lạy với hôn quân, còn là nam nhân cướp đoạt nữ nhân của nàng. Số mệnh để nàng xuyên về đây là để nếm trải mùi vị bị bỏ rơi và thất bại một cách nhục nhã vậy sao.

Về phủ thừa tướng, mặc kệ mọi người đang chuẩn bị yến tiệc chiêu đãi, Bạch Vũ Gia vô cùng nóng vội muốn cùng Cao Dũng nói chuyện, hắn tới đây không phải để hưởng thức món ngon An Nam a.

"Thừa tướng, có thể hay không vào thư phòng một chút ?", Bạch Vũ Gia chưa từng tươi cười với các đại thần trong triều như hôm nay.

Thông tin Bạch Vũ Gia muốn thú Cao Ngọc Tuyền, chỉ có đám người của nàng biết còn Cao Dũng vẫn chưa hề hay biết gì. Hiện tại thấy hoàng đế khác thường, Cao Dũng không khỏi lấy làm lạ nhưng cũng không có từ chối cùng hắn nói chuyện

"Được, mời hoàng thượng", vừa nói vừa chỉ tay về phía thư phòng, tư thế vô cùng cung kính.

Ngay lúc Bạch Vũ Gia rời đi, hắn còn nhìn Cao Ngọc Tuyền cười một cái xong mới cùng Cao Dũng tiến về thư phòng. Dĩ nhiên hành động này của hắn, những người có mặt ở đây đều nhìn thấy.

Cao Ngọc Tuyền cũng muốn đến thư phòng thì bị Bạch Vũ Hàm nắm tay kéo ra ngoài.

Cao Ngọc Tuyền đi theo phía sau, không khỏi khó chịu "Điện hạ, mau buông"

Bạch Vũ Hàm quay người nhìn Cao Ngọc Tuyền, áp nàng lùi về phía bức tường, cúi xuống hôn môi nàng. Nụ hôn không hề ngọt ngào như mọi lần.

Cao Ngọc Tuyền bị hôn bất ngờ còn bị Bạch Vũ Hàm mạnh bạo như vậy khiến nàng buồn bực trở thành tức giận. Vùng vẫy muốn thoát khỏi vòng tay Bạch Vũ Hàm nhưng không thành. Cao Ngọc Tuyền liền cắn vào môi bạch Vũ Hàm, cắn đến bật máu.

Bạch Vũ Hàm nhíu mày buông Cao Ngọc Tuyền ra, liền nhận thêm cái tát của nàng.

Cao Ngọc Tuyền ánh mắt không còn dịu dàng nhìn Bạch Vũ Hàm "Đừng để ta và ngươi ngay cả nhìn mặt nhau cũng không được", nói xong lạnh lùng quay đi.

Bạch Vũ Hàm tức giận nắm tay lại, đấm thật mạnh vào tường. Bức tường màu trắng lúc này đã có thêm một ít màu đỏ.

Ở trong thư phòng, Cao Dũng sau khi nghe lời đề nghị của Bạch Vũ Gia, hận không thể giết chết tên hôn quân này. Chuyện hắn đối xử với cố hoàng hậu, lão còn chưa nói tới, hiện tại còn đến đây bức hôn. Thú ai không thú lại muốn thú nữ nhi của lão.

Cao Dũng muốn lên tiếng từ chối thì cửa thư phòng bất ngờ bị mở ra, Cao Ngọc Tuyền bước vào "Bệ hạ, phụ thân"

Cao Dũng nhíu mày nhìn Cao Ngọc Tuyền, cảm giác kì quái.

Ngược lại, Bạch Vũ Gia nhìn thấy nữ nhân trong lòng, không khỏi cao hứng.

[BHTT] [Hoàn]: Chú ĐịnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ