Phục kích

2.8K 144 32
                                    

Ngày đại hôn của Cao Ngọc Tuyền cùng Bạch Vũ Gia, hôn lễ diễn ra vô cùng long trọng, thậm chí còn lớn hơn lúc Bạch Vũ Gia thú tiền hoàng hậu. Ngày đó, ai cũng đến tham dự, riêng Bạch Vũ Hàm và Cao Khiết Bình là không có tham gia.

Ngày hôm sau, Bạch Vũ Gia trong thư phòng thì ở bên ngoài, một nam nhân chậm rãi bước vào "Bệ hạ, đã tìm được nơi Thành vương ở"

Bạch Vũ Gia mỉm cười hài lòng, lẽ ra hắn đã quên mất Bạch Vũ Hàm rồi nhưng tình cờ hắn nghe dân làng An Nam nói lúc trước thường thấy Bạch Vũ Hàm cùng Cao Ngọc Tuyền nắm tay dạo phố. Bạch Vũ Gia sau lần đó liền muốn giết triệt để Bạch Vũ Hàm, tránh để Bạch Vũ Hàm vào hoàng cung câu dẫn Cao Ngọc Tuyền lần nữa.

"Không ai phát hiện xác của hắn, càng tốt"

"Tuân lệnh"

Bạch Vũ Hàm sau khi tạm chia tay với Mặc Ân và Cao Khiết Bình thì một mình một thân trở về núi, vì không có đề phòng nên khi phát hiện bản thân bị phục kích bởi một đám hắc y nhân, Bạch Vũ Hàm chỉ có thể đánh tay không với họ.

Đám người hắc y nhân dồn Bạch Vũ Hàm đến bên bờ vực, bọn chúng nhìn Bạch Vũ Hàm không có vũ khí, tự biết rõ chỉ cần ép người thì người kia cũng tự chết, không cần bọn chúng phải tốn công ra tay.

Bạch Vũ Hàm nhìn ra sau lưng thấy chỉ hai bước nữa là nàng sẽ bị rơi xuống vực, bản thân không ngờ tên Bạch Vũ Gia kia sau khi có được Cao Ngọc Tuyền, càng biết rõ nàng sẽ không quay lại hoàng cung nhưng hắn vẫn muốn đuổi cùng giết tận. Tự thề với bản thân, nếu hôm nay nàng thoát chết, nàng tuyệt đối không tha cho Bạch Vũ Gia.

Bạch Vũ Hàm nhìn dưới chân thấy có một khúc cây, lập tức lấy cây làm kiếm, đánh với bọn người kia.

Đám người hắc y nhân không nghĩ Bạch Vũ Hàm có cơ hội trở mình, trong lúc bất cẩn đã có hai tên rơi xuống vực vì Bạch Vũ Hàm tấn công quá nhanh, bọn chúng căn bản nhìn không ra đây là loại võ công gì.

Bạch Vũ Hàm ở hiện đại từng học võ nghệ, về đây có học sơ qua kiếm pháp, đại cổ kết hợp, đương nhiên không ai có thể biết đường đánh của võ thuật này. Nhưng có một điều Bạch Vũ Hàm biết rõ, nàng là tay không tất sắt, bọn chúng đều là cao thủ, chỉ một mình đối phó còn đứng bên lề vực sâu, hôm nay xem ra phải gieo mình xuống đó rồi.

Đám người hắc y nhân càng ngày càng đánh tới, hoàn toàn không cho Bạch Vũ Hàm có cơ hội chạy vào bên trong, nhất định phải khiến Bạch Vũ Hàm rơi xuống vực. Vực sâu như vậy ngã xuống chỉ có tan xác, bọn chúng cũng không cần nghĩ cách làm mất xác Bạch Vũ Hàm.

Bạch Vũ Hàm đang đánh lại bất ngờ bị chém sau lưng, mọi hoạt động lập tức đình chỉ, ngã xuống đất nằm thở dốc.

Đám người kia biết nhiệm vụ đã hoàn thành, đi đến nhẫn tâm ném Bạch vũ Hàm xuống vực sau đó bỏ đi.

Trong khi Bạch Vũ Hàm rơi xuống, một chút ý thức còn sót lại, tự hỏi chính mình cũng như hỏi Cao Ngọc Tuyền "Nếu nàng biết hắn giết ta, nàng có hận hắn mà rời xa hắn hay không ?", tự hỏi xong liền nhắm mắt, mặc cho số phận như thế nào.

[BHTT] [Hoàn]: Chú ĐịnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ