Bạch Vũ Ngọc sau đêm tân hôn đã âm thầm đưa mẫu tử Cao Doanh Tâm đi du ngoạn, để khi trở về, mọi người đều thấy họ đã có hài tử mà không cảm thấy điều gì bất thường. Như vậy sẽ không ai nghi ngờ Bạch Vũ Thái là ở đâu xuất hiện, họ sẽ chỉ nghĩ trong lúc đi du ngoạn, Cao Doanh Tâm đã mang thai rồi sinh ra mà thôi.
Bạch Vũ Hàm nhìn thư của Bạch Vũ Ngọc, không khỏi tươi cười ngưỡng mộ. Không biết khi nào nàng mới được hạnh phúc như vậy, phải chi Cao Ngọc Tuyền hiểu cho nàng.
Đêm đó, Bạch Vũ Hàm vào cung, sau đó là lẻn vào Y Thọ cung. Hôm nay Bạch Vũ Gia đã ra ngoài săn bắt thú, Cao Ngọc Tuyền cũng sẽ không còn lý do đuổi nàng đi.
Bạch Vũ Hàm đi bằng đường cửa sổ vào, sau khi vào phòng ngủ của Cao Ngọc Tuyền, Bạch Vũ Hàm liền đi tới ôm nàng "Tuyền nhi"
Cao Ngọc Tuyền đang ngồi trước gương tháo nữ trang để chuẩn bị đi ngủ, liền giật mình khi thấy Bạch Vũ Hàm to gan đi vào tẩm cung của nàng.
Cao Ngọc Tuyền đứng lên thoát khỏi vòng tay của Bạch Vũ Hàm "Vương gia, không thể làm loạn"
Bạch Vũ Hàm có chút tức giận vì Cao Ngọc Tuyền từ đêm thoả thuận hôm đó, nàng lại tiếp tục lánh mặt mình "Tuyền nhi, ta phải làm sao thì nàng mới hiểu là ta yêu nàng ?"
Cao Ngọc Tuyền khẽ thở dài, nhẹ giọng "Lại đây"
Bạch Vũ Hàm đi tới gần nàng, Cao Ngọc Tuyền chần chừ một lúc rồi lại đưa tay ôm Bạch Vũ Hàm, dựa vào lòng Bạch Vũ Hàm "Đây là hoàng cung, nếu để người ngoài nhìn thấy ta và ngươi một chổ, uy tín của ngươi cũng khó mà đứng vững trong lòng binh sĩ"
Bạch Vũ Hàm nghe tới đây liền nhận ra một điều, thì ra Cao Ngọc Tuyền vẫn luôn âm thầm quan tâm nàng như vậy. Tâm đang buồn bực cũng trở nên thoải mái hơn.
"Đêm nay ta lưu lại có được không ?"
Cao Ngọc Tuyền miễn cưỡng gật đầu, bất quá hai hôm nữa Bạch Vũ Gia mới hồi cung. Sáng mai chỉ cần đuổi Bạch Vũ Hàm đi sớm một chút là được.
Nhận được sự đồng ý của mỹ nhân, Bạch Vũ Hàm vui vẻ bế Cao Ngọc Tuyền lên, đi về phía giường.
Đặt Cao Ngọc Tuyền xuống giường, Bạch Vũ Hàm cũng cởi luôn áo ngoài rồi nằm xuống hôn môi Cao Ngọc Tuyền.
Ban đầu, Cao Ngọc Tuyền vốn định để cho Bạch Vũ Hàm muốn làm gì thì làm, lúc sau chính là nàng cũng mềm lòng, vòng tay ôm cổ Bạch Vũ Hàm, hôn đáp trả. Đã rất lâu rồi nàng với Bạch Vũ Hàm mới có thể thân mật như vậy.
Bạch Vũ Hàm vừa hôn vừa thoát ly trang phục cho Cao Ngọc Tuyền, ném luôn cái yếm xuống đất, Bạch Vũ Hàm vừa hôn Cao Ngọc Tuyền, vừa xoa bóp phần nhô lên của nàng, làm cho Cao Ngọc Tuyền nhịn không được mà ngâm một tiếng.
Một lúc sau, Bạch Vũ Hàm di chuyển xuống ngậm một bên nhũ hoa của Cao Ngọc Tuyền, tay trái mò xuống kích thích vùng nhạy cảm bên dưới của nàng, sau đó liền cho ngón tay ra vào, liên tục ma sát.
Bị Bạch Vũ Hàm đưa đến cơn cực khoái, vòng tay Cao Ngọc Tuyền ôm chặt đầu Bạch Vũ Hàm, hơi ưỡn thân mình lên, ngửa đầu thở dốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]: Chú Định
Truyện NgắnThể loại: cổ đại, xuyên không, nữ phẫn, tranh đoạt vương quyền, phi lịch sử.