Sáu người đi đến một trấn nhỏ vui chơi, Lục Huệ Trân thấy có một cửa tiệm làm vòng tay, liền thích thú chạy vào, chỉ là khi nàng chạy đi cũng không quên lôi theo Bạch Vũ Hàm.
Bạch Vũ Hàm bất ngờ bị kéo đi cũng không thể không đi theo, vào trong tiệm rồi mới được Lục Huệ Trân buông tha vì nàng phải đi xem các kiểu vòng tay.
"Ta lấy cặp này", Lục Huệ Trân chỉ vào hai chiếc vòng long phụng quấn quít nhau
Sau khi đưa tiền cho tiểu nhị, Lục Huệ Trân lấy một chiếc vòng đeo vào tay Bạch Vũ Hàm "Ngươi tháo ra ta liền giết ngươi"
Bạch Vũ Hàm bỉu môi "Lẽ ra ngươi phải nói nếu ta tháo ra thì ngươi tự vẫn, như vậy mới đủ áp lực với ta"
Lục Huệ Trân nhìn Bạch Vũ Hàm, đáp "Ta không ngu tới vậy"
Bạch Vũ Hàm bật cười "Đa tạ"
"Vậy bù đắp ta cái gì đi"
Suy nghĩ một lúc, Bạch Vũ Hàm hỏi "Ngươi thích trẻ con phải không ?"
"Ừa, sao vậy ? Định sinh một đứa hả ?"
Bạch Vũ Hàm giật giật khoé môi "Gần đây ngươi chuyện gì cũng nói được a"
"Thế nào ?"
"Về rồi biết"
Ở một nơi khác trong phố, Bạch Vũ Ngọc, Cao Doanh Tâm, Cao Khiết Bình và Lục Đàm tìm một quán trà ngồi hàn thuyên với nhau, sẵn tiện đợi Bạch Vũ Hàm và Lục Huệ Trân trở lại.
Cao Doanh Tâm nhìn Lục Đàm "Ta nói ngươi nhanh gả muội muội ngươi đi đi, ta thấy quận chúa nôn lắm rồi", bằng chứng là mặc kệ có bao nhiêu người ở đây, vô tư kéo Bạch Vũ Hàm tách ra đi riêng.
Lục Đàm bật cười thành tiếng "Đợi một thời gian nữa phụ thân sẽ xin chỉ thái hậu"
Đột nhiên nhắc đến Cao Ngọc Tuyền, tất cả đều trầm mặt.
Một lúc sau, Cao Khiết Bình mới lên tiếng "Thật không biết lúc đó thái hậu sẽ như thế nào a"
Cao Doanh Tâm cũng khẽ thở dài "Là do a tỷ lựa chọn con đường này"
Trở về Thành vương phủ, Bạch Vũ Hàm đưa Lục Huệ Trân đến phòng của Vũ Hoa.
Lục Huệ Trân nhìn thấy đứa nhỏ khoảng hai tuổi liền kinh ngạc nhìn Bạch Vũ Hàm "Ngươi thật sự sinh hài tử ?"
"Bị điên a, Vũ Hoa là ta đem về từ đất phương Nam hai năm trước"
Lục Huệ Trân liền nhớ ra gì đó "À, năm đó đất phương Nam hạn hán rất nặng"
Bạch Vũ Hàm gật đầu rồi nhìn Vũ Hoa đang chơi đùa ngoài sân "Cả làng đều không còn ai sống xót ngoài nó, Vũ Hoa cả đời cũng không thể gặp lại mẫu thân"
"Thật tội nghiệp", sau đó lại nhìn Bạch Vũ Hàm "Nếu vậy thì ngươi làm tròn bổn phận nương của nó đi"
Bạch Vũ Hàm không thèm để ý đến lời Lục Huệ Trân, chỉ nói "Ta thường xuyên ra ngoài, nếu có thể phiền ngươi lúc rảnh rỗi đến chơi cùng nó"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]: Chú Định
ContoThể loại: cổ đại, xuyên không, nữ phẫn, tranh đoạt vương quyền, phi lịch sử.