Chính thức hôn

2.4K 71 3
                                    

Trong hoàng cung, Lạc Vũ Hà đang đi dạo thì gặp Mộ Dung Thiên Phú, liền vui vẻ đến chào hỏi "Tham kiến thừa tướng"

Mộ Dung Thiên Phú cũng mỉm cười lại "Nghe danh đã lâu, rốt cuộc cũng có thể gặp vương gia"

Nụ cười trên môi của Lạc Vũ Hà lập tức tắt hẳn, không rõ là chuyện gì "Ngươi đã biết ta là ai ?"

Mộ Dung Thiên Phú gật đầu, vừa vuốt râu vừa kể lại "Năm đó Bắc Tề và Tây Nguỵ đánh nhau, ta lại trọng thương nặng, nếu không nhờ Thành vương nhiều gần cứu giúp thì có lẽ ta đã mất mạng từ lâu"

Khi dưỡng thương ở chổ Bạch Vũ Hàm, có một lần Bạch Vũ Ngọc ghé thăm nên lão đã thấy mặt của Bạch Vũ Ngọc. Chỉ là khi đó Bạch Vũ Ngọc không hề biết còn một người khác trong căn phòng.

Lạc Vũ Hà nghe xong liền không tin được đây là sự thật. Thầm trách Bạch Vũ Hàm không nói cho nàng biết sự thân tình này giữa Bạch Vũ Hàm và Mộ Dung Thiên Phú.

Mộ Dung Thiên Phú nhìn thấy Lạc Vũ Hà im lặng, biết là nàng đang có chút lo lắng nên cũng không có đùa lâu "Haha yên tâm, nếu muốn thì ta đã vạch trần ngươi từ trước"

Lạc Vũ Hà ngơ ngác nhìn Mộ Dung Thiên Phú "Thừa tướng có thể nói rõ hơn không ?"

Mộ Dung Thiên Phú mỉm cười, buổi sáng lão vừa nhận được lá thư từ Bạch Vũ Hàm, nhờ lão tìm hiểu xem Bạch Vũ Ngọc có ổn hay không, nếu có thể thì hãy giúp đỡ nàng.

Nếu không phải là Bạch Vũ Hàm gửi thư đến nhờ lão thì lão cũng không có tham gia vào chuyện này làm gì "Ta sẽ giúp ngươi khai trừ quốc sư"

Lạc Vũ Hà nhìn Mộ Dung Thiên Phú, cảm thấy lão nhân này thật sự có ý tốt, có lẽ là vì trả ơn Bạch Vũ Hàm "Tại sao lão muốn giúp ta ? Chúng ta là lần đầu tiên biết nhau"

Mộ Dung Thiên Phú nhìn sâu vào mắt Lạc Vũ Hà "Quốc sư tồn tại, cả ta và ngươi đều bất lợi, đúng không ?"

Lạc Vũ Hà mỉm cười, lập tức ôm quyền "Xin thừa tướng chỉ dạy"

Đi được hơn phân nữ đoạn đường cũng mất hơn hai ngày, Bạch Vũ Hàm không muốn mọi người mệt mỏi rồi khi gặp sơn tặc lại không còn sức mà tự bảo vệ chính mình, do đó, họ cứ đi được một ngày thì lại nghỉ ngơi một ngày. Dù sao hiện tại ở Bắc Tề đã có người đồng ý lo giúp cho nàng.

Ngồi cạnh nhau bên bờ sông, Bạch Vũ Hàm nắm tay Lục Huệ Trân, mười ngón đan xen.

Bạch Vũ Hàm thầm nghĩ, nếu nàng và Lục Huệ Trân gặp nhau ở hiện đại, có phải cả hai sẽ không cần lo nghĩ về thường dân bá tánh, không cần phải lo lắng chiến tranh thường xuyên, càng không cần phải bận tâm đến hoàng vị kia. Tất cả đều sinh sống một cách bình thường, có lẽ sẽ rất vui.

"Ta có hai chuyện một ngắn một dài muốn nói với nàng"

Lục Huệ Trân gật gật đầu "Nói đi"

Bạch Vũ Hàm mỉm cười nhìn Lục Huệ Trân "Nàng muốn nghe chuyện nào trước ?"

"Chuyện dài đi", nói xong liền dựa vào vai Bạch Vũ Hàm.

[BHTT] [Hoàn]: Chú ĐịnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ