Trương Siêu cùng Lạc Vũ Hà chạy nhanh về hoàng cung, như dự đoán, Phó Minh Huyền đã mất tích.
Thật ra sự việc đêm nay đều nằm trong suy tính của Đinh Quốc Ái. Hắn biết Phó Minh Huyền sẽ điều tra hắn rồi cử người mà nàng tin tưởng nhất đi đến phủ Quốc Sư để tìm huỷ mê hồn. Vì vậy hắn luôn cho người chờ sẵn trong cung, đợi không còn ai đủ khả năng bảo vệ Phó Minh Huyền, hắn sẽ bắt nàng đi.
Trong thư phòng của Phó Đổng Trác, Lạc Vũ Hà và Trương Siêu chỉ biết đứng cúi đầu bất lực, họ đã quá chủ quan sự nhạy bén của Đinh Quốc Ái.
Phó Đổng Trác nhìn hai người trước mặt "Các ngươi đều là người có thân phận mà ngang nhiên đột nhập vào phủ quốc sư, nếu để hắn bắt tại trận có phải chúng ta sẽ rất khó ăn nói hay không ?"
"Nô tài biết lỗi"
Phó Đổng Trác thở dài "Hai người nghe rõ đây, bây giờ chỉ được tập trung tìm kím công chúa. Tuyệt đối không được đụng đến Đinh Quốc Ái"
"Thần tuân lệnh"
Thanh Phong tìm cách tiếp cận Cao Doanh Tâm nhưng lại không ngờ bản thân dần có cảm tình với nàng. Trong suốt thời gian đến Bắc Tề, nhiều lần muốn ra tay thực hiện kế hoạch nhưng đều ngập ngừng.
Đinh Quốc Ái nhìn ra được sự chần chừ của Thanh Phong, lập tức tìm đến hắn "Ngươi còn không mau ra tay ?"
Thanh Phong rối bời, đáp "Phụ thân, ta không thể"
Đinh Quốc Ái trợn mắt "Vì sao ?"
Thanh Phong thống khổ, thành thật trả lời "Vì nàng là Cao Doanh Tâm"
Đinh Quốc Ái nghe vậy, hắn liền tin tưởng suy đoán của hắn là đúng, bất quá vẫn hỏi "Cao Doanh Tâm thì sao ?"
Thanh Phong nhìn Đinh Quốc Ái, ánh mắt như van xin "Ta không thể giết nàng, phụ thân người đừng ép ta"
Đinh Quốc Ái thật sự không dám nghĩ đến một ngày nào đó Thanh Phong sẽ thật sự động tâm với nữ nhân Tây Nguỵ, mà nàng còn là thê tử của người khác.
"Phong nhi, ngươi và Cao Doanh Tâm vốn là hai thế giới. Người Bắc Tề, người Tây Nguỵ, cơ bản đã không thể đội trời chung. Nếu ngươi nhân nhượng nàng thì chính ngươi sẽ bị tổn thương. Ngươi muốn cố gắng mấy năm qua đều sụp đổ bởi vài ngày ngắn ngủi của ngươi hay sao ?"
Thanh Phong bắt đầu rối loạn, trong lòng chỉ mong Đinh Quốc Ái đừng có nói nữa.
Tuy nhiên, Đinh Quốc Ái vẫn không buông tha "Thay vì ngươi thân bại danh liệt trước nữ nhân đó, thì ngươi nên loại trừ nàng để công kích kẻ thù của ngươi. Có như vậy, chúng ta mới là những kẻ mạnh nhất"
"..."
"Phong nhi, tình yêu không thể giúp ngươi vui hơn. Chỉ có quyền lực mới khiến ngươi thật sự thoả mãn"
Thẩn thờ một lúc, Thanh Phong liền mắt đối mắt với Đinh Quốc Ái "Phụ thân nói đúng, đời này nữ nhân vô số, ta không tin không quên được nàng"
Đinh Quốc Ái mỉm cười hài lòng, như vậy mới đáng là nam nhi của hắn "Con ngoan"
Mộ Dung Thiên Phú sau khi nhận được thư của Bạch Vũ Hàm liền đi tìm Bạch Vũ Ngọc, hẹn nàng gặp mặt ở Minh Nguyệt quán đêm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]: Chú Định
ContoThể loại: cổ đại, xuyên không, nữ phẫn, tranh đoạt vương quyền, phi lịch sử.