Bạch Vũ Hàm sớm đã cho Mặc Ân tìm một gia trang ở An Châu, nên hiện tại bọn họ chỉ cần đi đến đó để sinh sống.
Có một điều mà Lục Huệ Trân cũng không được biết đó là Bạch Vũ Hàm đã chào đón Mộ Dung Thiên Phú cùng phu nhân của lão và Mộ Dung Lan Khuê lưu lại nơi này.
Lục Huệ Trân lại được gặp lại sư tỷ của nàng, thật sự vui mừng "Sư tỷ, ta lại nghĩ sẽ rất lâu mới được gặp lại ngươi"
Mộ Dung Lan Khuê bật cười "Vốn là vậy nhưng trước khi ta đi, Thành vương đã tìm đến ta hỏi ý kiến, dù sao chúng ta cũng không biết nơi nào an toàn để ở lại, thôi thì cứ đồng ý với Thành vương rồi sẽ tính sau"
Lục Huệ Trân nghe vậy liền quay sang nhìn Bạch Vũ Hàm "Bạch Ngọc, cảm ơn ngươi"
Bạch Vũ Hàm nhìn Lục Huệ Trân mỉm cười, nàng biết Lục Huệ Trân rất quý vị sư tỷ này, ngày ngày cũng có thể tâm sự. Đặc biệt là An Châu cũng rất rộng lớn, nên để nơi này trở nên nhộn nhịp một chút "Ai bảo sư tỷ nàng muốn đưa người của ta đi, ta đành phải giữ lại để bảo toàn lực lượng"
Mộ Dung Lan Khuê thật sự chỉ biết cười trừ, nhưng Mục Tử Đồng lại không muốn im lặng cho qua "Điện hạ, hình như lâu rồi chúng ta không có tỉ thí, ngươi cũng đang nợ ta một trận, hay là bây giờ tính luôn đi"
Bạch Vũ Hàm thật sự bị doạ chết, đời nàng sao chỉ gặp toàn nữ nhân võ nghệ thượng đẳng "Mục Tử Đồng, ta nói ngươi cái gì qua rồi thì nên cho qua đi nha"
Lục Huệ Trân nhéo tai Bạch Vũ Hàm "Ngươi nha thật làm ta mất mặt, chẳng phải lúc đó ta đã dạy ngươi cách phá đường kiếm của Mục Tử Đồng rồi sao ?"
Tới đây, Mộ Dung Lan Khuê mỉm cười lên tiếng "Sư muội, cũng lâu rồi chúng ta không cùng nhau đấu trí"
Lục Huệ Trân gật đầu "Phải a, hiện tại đang có sẵn người, nếu không dùng thì thật lãng phí"
Nói xong, Lục Huệ Trân cùng Mộ Dung Lan Khuê đi ra ngoài, trước khi đi cũng không quên ra lệnh cho Bạch Vũ Hàm và Mục Tử Đồng phải đi theo.
Bạch Vũ Hàm có chút kinh hãi nhìn người đang cùng hoàn cảnh với nàng "Có sẵn người ... họ xem chúng ta là gì vậy ?!?!"
Mục Tử Đồng cũng lo ngại đáp lại "Không dùng thật lãng phí ... điện hạ, hay là chúng ta bỏ trốn vài ngày đi"
Bạch Vũ Hàm liền bác bỏ "Lúc trở về chỉ sợ không toàn thây"
Bạch Vũ Hàm và Mục Tử Đồng bị đưa ra một cái sân lớn, phía sau họ là Lục Huệ Trân và Mộ Dung Lan Khuê.
Cả hai phải theo lời dẫn dắt của Lục Huệ Trân và Mộ Dung Lan Khuê để đấu với nhau.
Khi trận chiến vừa mới bắt đầu, một tên lính bất ngờ chạy vào hướng Lục Huệ Trân "Vương phi, có cố nhân muốn gặp người"
Lục Huệ Trân nhíu mày "Cố nhân ?"
"Ân, hắn chỉ nói hắn họ Trương, cùng vơi người là bằng hữu"
Ngay lập tức Lục Huệ Trân liền nhớ đến cái tên Trương Lĩnh kia, không lẽ hắn cũng dọn tới đây rồi.
Bạch Vũ Hàm nhìn thấy Lục Huệ Trân im lặng, liền đi đến bên cạnh nàng "Cần ta ra xem là ai không ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]: Chú Định
Truyện NgắnThể loại: cổ đại, xuyên không, nữ phẫn, tranh đoạt vương quyền, phi lịch sử.