Cao Khiết Bình

3.8K 186 19
                                    

Bạch Vũ Hàm đang đi ngoài phố, hôm nay nàng muốn khám phá thành phố cổ đại là như thế nào, trước giờ toàn thấy trên phim ảnh bây giờ mới thực được nghiệm chứng.

Vì thích thú với những món ăn lạ lẫm ở đây mà chỉ trong một buổi sáng, cả con đường, không có nơi nào là không có dấu chân của Bạch Vũ Hàm nàng.

Đi một đoạn chợt thấy ở ngôi nhà phía trước, một nữ nhân đang đứng phía ngoài lan can. Ở bên dưới là một đám người vây quanh, bu đông lại, tất cả đều lo sợ cô nương kia sẽ nhảy xuống. Bên dưới còn có thân phụ mẫu của nữ nhân kia.

"Ngươi không muốn thú cũng được nhưng đừng làm bậy, theo phụ thân về nhà đi", lão ông hết sức nhẹ giọng, sợ làm căng sẽ khiến nhi nữ của lão nhảy xuống.

Nữ nhân biết nếu theo về nhà chắc chắn nàng sẽ phải thú nam nhân mà nàng không yêu, liền nói lời cuối cùng "Phụ thân, mẫu thân xin thứ tội nữ nhi bất hiếu, kiếp sau nguyện sẽ đối hai người báo đáp", nói xong liền thả lỏng thân hình, rơi tự do.

Bạch Vũ Hàm ở hiện đại sống bình bình yên yên qua ngày, từ khi xuyên về đây toàn gặp những chuyện đứng tim, thật sự lúc này không dám tưởng tượng nữ nhân xinh đẹp kia một khi đập đầu xuống đất sẽ ra cái bộ dáng kinh người gì. Liền khẩn trương mà vô tình nhìn sang bên cạnh, thấy một tấm màn cửa, lập tức chạy đến giật mạnh tấm màn xuống, bay thằng về phía nữ nhân kia.

Chợt tấm màn như được căng ra, Bạch Vũ Hàm quay đầu nhìn phía sau, thấy một nam nhân bay tới cầm chặt ở phần đuôi tấm màn. Cả hai như hiểu ý liền đứng tạo khoảng cách, tấm màn được đặt giữa ngôi nhà. Nữ nhân lẽ ra phải tiếp đất đã yên vị trên tấm màn đó.

Bạch Vũ Hàm và nam nhân đều thở ra nhẹ nhõm, từ từ cầm màn đỡ nữ nhân kia đáp xuống đất. Bên dưới là một trận vỗ tay náo nhiệt cho cảnh vừa rồi.

Phụ mẫu nữ nhân kia thấy nữ nhi bình an liền chạy tới xem con mình, sau đó lão ông hướng Bạch Vũ Hàm và nam nhân bên cạnh "Đa tạ công tử, đa tạ Cao tướng quân"

Bạch Vũ Hàm nghe ông lão gọi nam nhân lúc nãy là Cao tướng quân liền biết hắn chính là Xa Kỵ tướng quân nổi danh thiên hạ, cũng là đại công tử Cao gia - Cao Khiết Bình. Không khỏi hâm mộ Cao Dũng và Cao phu nhân, như thế nào lại sinh ra được toàn nam thanh nữ tú như vậy.

Cao Khiết Bình thấy ông bà lão kia muốn quỳ xuống cảm tạ, lập tức ngăn cản "Giúp người là việc ta nên làm", sau đó nhìn sang nữ nhân vẫn đang bần thần ngồi dưới đất, nói "Nếu vị cô nương này đã không thích, cũng đừng ép nữa"

"Ân"

Cao Khiết Bình sau khi tách khỏi đám đông liền nhìn sang người đi cùng bên cạnh "Không biết công tử là người phương nào ? Ta từ nhỏ lớn lên ở đây chưa từng gặp qua ngươi"

Bạch Vũ Hàm cũng không có ý định giấu diếm, dù sao khi về phủ thừa tướng đều sẽ lộ thân phận "Ta là Bạch Vũ Hàm"

Lúc này Cao Khiết Bình mới ngạc nhiên, hèn gì hắn luôn thấy người bên cạnh rất có khí chất, không giống với bá tánh bình thường, càng không giống Bạch Vũ Ngọc. Bạch Vũ Ngọc cũng đã từ lâu luôn tự xem mình không phải là hoàng tộc, tkhông phải vương gia, chỉ cầu cuộc sống bình đạm ngày qua ngày.

[BHTT] [Hoàn]: Chú ĐịnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ