Trở lại

2.5K 121 9
                                    

Thông tin Thành vương còn sống và đang vào cung khiến cho nhiều người bất ngờ, ngay cả Bạch Vũ Gia và Cao Ngọc Tuyền cũng như không tin vào tai mình.

Ngày trở về, Bạch Vũ Hàm đem theo Mặc Ân đi vào chính điện, chỉ là khi bước vào chỉ đứng yên nhìn Bạch Vũ Gia cùng Cao Ngọc Tuyền chứ không có hành lễ.

Bạch Vũ Gia thấy Bạch Vũ Hàm vừa trở về đã dùng ánh mắt khinh thường nhìn hắn, liền tức giận "Láo xược, đứng trước tôn nghiêm còn không mau quỳ xuống ?"

Bạch Vũ Hàm tự nãy giờ chỉ đặt ánh mắt trên người Cao Ngọc Tuyền, nửa điểm nhìn Bạch Vũ Gia cũng không, hiện tại mới liếc qua một chút, cười khẩy "Tại sao ta phải quỳ trước mặt kẻ năm lần bảy lượt muốn giết ta ?"

Cả triều trấn động vì Bạch Vũ Hàm đang đối kháng với Bạch Vũ Gia, không gian yên tỉnh liền phát ra tiếng ồn ào.

Bạch Vũ Gia giận thêm giận, quát lớn "Thành vương, ngươi có biết đang nói chuyện với ai không ? Ngã xuống núi nên mất trí quên cả ta là ai rồi sao ? Ta từ khi nào sai người giết ngươi ?"

Bạch Vũ Hàm không thèm cãi nhau với Bạch Vũ Gia, quay xuống nhìn các vị đại thần "Các vị, Bạch Vũ Gia thân là hoàng đế, là thúc thúc của ta, thiên hạ có thể không đủ bản lĩnh để chăm lo nhưng ngay cả máu mủ ruột thịt cũng muốn giết thì thử hỏi sau này các vị có hay không sống thọ ?"

Lời nói của Bạch Vũ Hàm lại một phen chấn động mọi người. Cao Ngọc Tuyền vẫn bình thản nhìn Bạch Vũ Hàm, lần này trở về, xác định Bạch Vũ Hàm muốn bất áp vua đi. Nhưng là Cao Ngọc Tuyền đã đi đến bước này, thái tử mới gần một tuổi, nàng sẽ không trơ mắt để Bạch Vũ Hàm phế Bạch Vũ Gia.

Khác với hoàng hậu cao cao tại thượng, hoàng đế đã có chút sợ hãi "Các vị đại thần không cần nghe lời xàm ngôn của hắn, có lẽ đã có hiểu lầm"

Theo hắn điều tra, hiện tại Lục gia và Cao Khiết Bình đều đứng về phe Bạch Vũ Hàm, nếu ngay cả thế lực trong cung cũng trở mặt thì Bạch Vũ Gia chỉ có nước mất ngôi.

"Không biết điện hạ có bằng chứng để nói hoàng thượng như vậy hay không ?"

Bạch Vũ Hàm khẽ cười, muốn làm khó ta cũng không dễ nữa "Đương nhiên là có"

Cao Dũng thấy sự tình không ổn, liền muốn giải vay giúp Bạch Vũ Gia, lại không ngờ Bạch Vũ Gia làm việc bất cẩn như vậy để Bạch Vũ Hàm nắm được chứng cứ.

Bạch Vũ Hàm nhìn Mặc Ân, hắn liền đi ra ngoài dẫn một nam nhân vào "Chắc các vị biết đây là ai"

Lộ Bằng là người đứng đầu đội cấm vệ quân, hắn là người bên cạnh bảo hộ hoàng đế, làm sao mà không ai biết.

Một đại thần lên tiếng hỏi "Chuyện này thì có liên quan gì đến hắn ?"

Lộ Bằng liền lên tiếng giải đáp "Ta là người cầm theo đội cấm vệ ám sát Thành vương, mệnh lệnh là từ hoàng thượng"

Lại trấn động.

Bạch Vũ Gia trợn mắt, chỉ tay về phía Lộ Bằng "Ngươi muốn tạo phản sao ?", nhất thời không kìm được mà nói thêm "Ngang nhiên phản bội trẫm"

[BHTT] [Hoàn]: Chú ĐịnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ