Bảy năm sau, Bạch Vũ Hàm cùng Lục Huệ Trân dẫn dắt người dân An Châu trở nên tiên tiến hơn, từ trồng trọt, nuôi cá, sản xuất gấm vóc, cho đến săn thú rừng ... chưa một trấn nào có thể vượt trội hơn người dân An Châu.
Ban đêm, Bạch Vũ Hàm và Lục Huệ Trân cùng Mộ Dung Lan Khuê và Mục Tử đồng ra bờ sông cùng người dân thả đèn hoa đăng cầu nguyện. Tất cả đều nguyện trong lòng.
Mục Tử Đồng "Cầu cho Mộ dung gia sớm ngày khôi phục"
Mộ Dung Lan Khuê "Cầu cho Tử Đồng không còn trải qua những việc đau buồn"
Lục Huệ Trân "Cầu cho Bạch Ngọc bình an"
Bạch Vũ Hàm "Cầu cho Huệ Trân bình an"
Cao Khiết Bình sau khi nhận lệnh truyền Bạch Vũ Hàm trở về kinh thành từ Cao Ngọc Tuyền, hắn liền phi ngựa ngày đêm chạy đến trấn An Châu.
Cao Khiết Bình chạy đến chổ thả đèn, mừng rỡ khi tìm được Bạch Vũ Hàm "Điện hạ ... rốt cuộc cũng tìm được ngươi"
Bạch Vũ Hàm mở mắt ra nhìn thấy Cao Khiết Bình, một mặt vui mừng vì hai năm rồi không gặp lại, một mặt lo lắng vì thấy sắc mặt hắn khá nghiêm trọng "Triều đình xảy ra chuyện ?"
Cao Khiết Bình gật đầu "Đại tướng quân Bắc Tề bất ngờ dẫn binh đánh chiếm hai tường thành của chúng ta, hiện tại đang tiếp tục đánh theo hướng kinh thành"
Bạch Vũ Hàm chấn động, không dám tin Bắc Tề lại bội ước "Còn bao nhiêu tường thành sẽ đến kinh thành ?"
Cao Khiết Bình thật sự lo lắng "Còn khoảng mười sáu tường thành nhưng nơi hắn đánh đến tiếp theo sẽ là An Châu"
Bạch Vũ Hàm suy nghĩ một lúc lại nói "Ngươi trở về cùng Lục Đàm dẫn binh đến đây, mặc khác để Phúc Minh Khang và Tài Sơn hội ngộ với quân ta ở Bắc Tề mà đánh úp vào hoàng cung Bắc Tề ... tất cả làm theo kế hoạch"
Cao Khiết Bình ôm quyền "Tuân lệnh", sau đó tiếp tục phi nhanh ngựa quay lại kinh thành Tây Nguỵ.
Lúc này, Bạch Vũ Hàm ra lệnh cho Mục Tử Đồng "Tử Đồng, phiền ngươi bảo vệ người dân"
Mục Tử Đồng gật đầu "Tin tưởng ở ta"
Bạch Vũ Hàm trở về gia trang liền cho người đóng chặt cửa trấn, đồng thời đặt thuốc nổ bên ngoài trấn, phòng trường hợp địch đánh tới cửa.
Lục Huệ Trân nắm tay Bạch Vũ Hàm "Ta đi cùng ngươi"
Bạch Vũ Hàm thở dài "Nàng biết vì sao hắn bội ước mà ? Ta không thể để nàng gặp hắn"
"Nhưng mà ..."
Lục Huệ Trân chưa kịp nói hết câu đã bị Bạch Vũ Hàm đánh ngất xỉu. Sau đó liền gọi Mặc Ân.
"Có nô tài"
Bạch Vũ Hàm nhìn người trong lòng rồi nói "Đưa vương phi về phủ thái sư, dù như thế nào cũng không được để nàng chạy về đây"
Mặc Ân liền ngẩng đầu "Vương gia, ta không thể bỏ ngươi ở đây"
Bạch Vũ Hàm lớn tiếng "Chưa tìm thấy vương phi, hắn không giết ta đâu ... mau đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]: Chú Định
ContoThể loại: cổ đại, xuyên không, nữ phẫn, tranh đoạt vương quyền, phi lịch sử.