Hãy gả cho ta

2.9K 112 38
                                    

Sáng hôm sau, khi kết thúc thời gian bị phạt, Bạch Vũ Hàm đứng lên rồi đỡ Lục Huệ Trân đứng theo.

Không nói gì, Bạch Vũ Hàm hơi khom người, lấy tay phủi tuyết còn đọng trên trang phục của Lục Huệ Trân.

Lục Huệ Trân mỉm cười nhìn người đang vì mình mà cúi đầu, sự lạnh lẽo của tuyết trời lúc này đã không thể tác động được đến nàng.

Bạch Vũ Hàm sau khi phủi tuyết cho Lục Huệ Trân xong thì đứng thẳng người lại, nhìn nàng mỉm cười "Có cái này muốn tặng ngươi"

"Gì đó ?"

Bạch Vũ Hàm cười ngày càng tươi, ném thẳng nắm tuyết trong tay vào người Lục Huệ Trân, sau đó nhanh chân chạy đi.

Vốn đang chuẩn bị tâm lý nhận quà lại ăn ngay một đóng đá lạnh, Lục Huệ Trân lập tức tức giận mà chạy theo Bạch Vũ Hàm "Bạch Vũ Hàm, ngươi đứng lại"

Nàng vừa đuổi theo vừa cúi xuống bóc một nắm tuyết quăng về phía Bạch Vũ Hàm.

"Haha đùa tí, đừng ném ta mà", tuy miệng nói vậy nhưng tay Bạch Vũ Hàm vẫn cùng Lục Huệ Trân chơi ném tuyết nhau.

Trong một góc cung yên ắng, nay vì sự hiện diện của Bạch Vũ Hàm và Lục Huệ Trân mà không khí đã trở nên nhộn nhịp.

Cũng cùng một góc sân ở đối diện, Cao Ngọc Tuyền đứng yên nhìn Bạch Vũ Hàm và Lục Huệ Trân chơi đùa phía trước. Tay nắm chặt vạt áo, sau đó rời đi.

Những ngày sau đó, Bạch Vũ Hàm thường xuyên biến mất một cách kì lạ. Chỉ có nàng tự tìm đến mọi người chứ không một ai có thể tìm được nàng.

Buổi sáng, khi Bạch Vũ Hàm đang tận hưởng bánh ngọt ở một tửu lâu gần kinh thành thì Mặc Ân bất ngờ chạy vào

"Điện hạ, quận chúa bị ám hại"

Nghe tin Lục Huệ Trân bị ngã cầu thang trong hoàng cung, Bạch Vũ Hàm khẩn trương chạy tới hoàng cung gây sự chú ý của mọi người vì chưa từng có ai thấy được vẻ mặt hoảng hốt của Bạch Vũ Hàm như hôm nay.

Vừa chạy đến nơi, Bạch Vũ Hàm liền thấy Lục Huệ Trân còn có Lục Đàm, Cao Khiết Bình, Cao Doanh Tâm, Bạch Vũ Ngọc và Cao Ngọc Tuyền đều đang ở đây. Tuy nhiên, Bạch Vũ Hàm liền mặc kệ tất cả, đi tới ôm chặt Lục Huệ Trân "Nàng có sao không ?"

Tới đây, Lục Huệ Trân bật cười trong lòng Bạch Vũ Hàm vì biết Bạch Vũ Hàm thật sự lo lắng cho nàng "Không ngờ điện hạ cũng có bộ dáng này nha"

Nghe lời châm chọc, Bạch Vũ Hàm liền buông Lục Huệ Trân ra, lúc này mới thấy Lục Huệ Trân hoàn toàn bình an "Ngươi ..."

Lục Huệ Trân nghênh mặt "Ta làm sao ?"

"Chẳng phải ngươi bị ngã thang sao ?"

Lục Huệ Trân mỉm cười, nhéo má Bạch Vũ Hàm "Người ngã thang thì có nhưng không phải ta. Xem ngươi sốt ruột như vậy thật đáng yêu nha"

Cao Ngọc Tuyền nhìn cảnh thâm tình trước mắt, khẽ cười buồn rồi rời đi, chuyện ở đây giao lại cho Xuân Cát thay mặt nàng xử lý.

[BHTT] [Hoàn]: Chú ĐịnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ