Tiễn biệt

1.4K 66 6
                                    

Bạch Vũ Hàm vừa về kinh thành lập tức thay y phục rồi chạy vào hoàng cung. Còn thi thể của Cao Doanh Tâm thì để Mặc Ân và Phúc Minh Khang đưa về trấn An Nam, dù sao nơi này cũng là quê nhà của nàng.

Cao Ngọc Tuyền đang xem tấu sớ thì Xuân Cát đi vào bẩm "Thái hậu, Thành vương cầu kiến"

Gấp lại công văn, Cao Ngọc Tuyền có chút cảm thấy kì lạ, Bạch Vũ Hàm đã lâu không đến tìm nàng một cách công khai như vậy, xem ra đã có chuyện rất quan trọng "Cho vào đi"

"Ân"

Bạch Vũ Hàm đi vào bên trong tẩm cung của Cao Ngọc Tuyền "Tham kiến thái hậu"

Xuân Cát luôn luôn biết điều mà cho tất cả cung nữ và thái giám hầu hạ bên cạnh Cao Ngọc Tuyền cùng nàng ra ngoài đợi.

Lúc này, Cao Ngọc Tuyền mới lên tiếng "Nói mau đi"

Bạch Vũ Hàm vẫn đứng đó nhìn Cao Ngọc Tuyền, không biết phải mở lời làm sao.

Cao Ngọc Tuyền chưa từng thấy bộ dạng lo lắng như hiện tại từ Bạch Vũ Hàm, cho nên sự lạnh lùng trên gương mặt cũng có phần giảm đi "Đã có chuyện gì ?"

Lúc này, Bạch Vũ Hàm mới dám nhìn thẳng Cao Ngọc Tuyền "Tương vương phi ... đã chết ...", lời nói ngắn gọn nhưng lại vô cùng nặng nhọc đối với Bạch Vũ Hàm.

Cao Ngọc Tuyền thẩn người một chút rồi lại nói "Ngươi ... nói dối ... ngươi bị sao vậy ? Thích đùa giỡn với ta tới vậy ?"

Cảm thấy Cao Ngọc Tuyền dần trở nên xúc động, Bạch Vũ Hàm liền đi đến giữ chặt hai bên vai của nàng "Thái hậu, ta nói thật, ngươi đừng quá kích động"

Cao Ngọc Tuyền đương nhiên hiểu Bạch Vũ Hàm không rảnh rỗi đi bịa chuyện, liền nắm chặt hai bên tay Bạch Vũ Hàm, nước mắt cũng đã chảy ra "Tại sao lại như vậy ?"

"...", Bạch Vũ Hàm tiếp tục cứng họng.

Cao Ngọc Tuyền lay Bạch Vũ Hàm mạnh hơn "Ta hỏi ngươi tại sao ?"

Bạch Vũ Hàm lắc đầu "Ta không biết, nhưng ta đoán vương phi đã xảy ra tranh chấp với Thanh Phong, sau đó cùng hắn nhảy xuống vực"

Cao Ngọc Tuyền nhíu mày "Thanh Phong là kẻ nào ? Vì sao muội muội ta có thể muốn chết với hắn ? Nàng không nghĩ đến Tương vương hay sao ?"

Bạch Vũ Hàm thật sự lo sợ tình trạng hiện tại của Cao Ngọc Tuyền "Thái hậu, người phải bình tĩnh thì chúng ta mới có thể nói chuyện"

Cao Ngọc Tuyền vẫn như vậy mà bật khóc, hai tay chuyển lên nắm chặt cổ áo của Bạch Vũ Hàm "Người đó là muội muội ta yêu thương nhất, ta lại không biết vì sao nàng chết, làm sao ta có thể bình tĩnh ?"

Bạch Vũ Hàm nhìn thấy Cao Ngọc Tuyền ngày càng mất kiểm soát, Bạch Vũ Hàm không còn cách nào đành khoá môi nàng lại.

Một giây, hai giây, rất nhiều giây trôi qua, tẩm cung của Cao Ngọc Tuyền đã không còn ồn ào. Lúc này Bạch Vũ Hàm mới dám buông Cao Ngọc Tuyền ra.

"Xin lỗi, ta chỉ muốn thái hậu bình tĩnh lại"

Cao Ngọc Tuyền không nói gì, im lặng để nước mắt rơi đồng thời bước đến ôm lấy Bạch Vũ Hàm.

[BHTT] [Hoàn]: Chú ĐịnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ