Chúng ta thành thân

2.4K 67 2
                                    

Ngồi ở hoa viên của phủ thừa tướng, Cao Ngọc Tuyền nhớ lại những tháng ngày trước đây cùng mọi người sinh sống một chổ, thật sự rất vui vẻ.

Bạch Vũ Hàm là tiện đường đi ngang nên mới lưu lại một chút "Thái hậu ngày mai phải hồi cung, ngươi nên vào nghỉ ngơi sớm"

Không đáp lại lời Bạch Vũ Hàm, Cao Ngọc Tuyền chỉ đứng yên nhìn nàng, một lúc rất lâu mới thình lình lên tiếng "Ngươi biết không ? Ta thà trở lại những năm tháng không có gì đó, nhưng ta có phụ thân, Doanh Tâm và đại ca", còn có cả ngươi .. Vũ Hàm.

Bạch Vũ Hàm nhìn ra sự ưu thương trong đôi mắt đang nhìn nàng, nhưng chỉ có thể nói "Thái hậu vẫn luôn có thừa tướng và Cao tướng quân bên cạnh, hiện tại còn có hoàng thượng"

Cao Ngọc Tuyền lắc đầu, ngước mắt nhìn lên mặt trăng hiu quạnh kia "Ta biết từ giây phút ta bước chân vào hoàng tộc thì trong mắt của họ, ta đã thay đổi. Mặc cho ta đã cố gắng nối lại tình thân như trước nhưng ta vẫn cảm thấy họ có chút xa lạ lẫn khách sáo, bởi vì ta bây giờ đã là thái hậu một nước"

Bạch Vũ Hàm trong một giây yếu lòng đã muốn bước đến ôm Cao Ngọc Tuyền vào lòng để xua tan sự lạnh lẽo trong tâm hồn của nàng, chỉ là lúc này Bạch Vũ Hàm đã kịp thời nhớ ra còn một người đã đợi mình "Dù như thế nào thì họ cũng sẽ không bỏ rơi thái hậu, ngươi cũng đừng quá đau buồn về chuyện của Tương vương phi. Ta hiện tại có việc đi trước, cáo từ"

Bạch Vũ Hàm vừa nói xong liền nhanh chóng chạy đi. Khi Cao Ngọc Tuyền nhìn lại thì chỉ thấy bóng lưng của Bạch Vũ Hàm. Nhớ lại ngày tháng trước kia, Bạch Vũ Hàm cũng đã từng vì nàng mà vội vã như vậy.

Bất giác Cao Ngọc Tuyền rơi lệ, lặp lại thật khẽ hai chữ "Đã từng ..."

Bạch Vũ Hàm chạy thật nhanh đến điểm hẹn với Lục Huệ Trân, vừa đến liền ngồi xuống ghế đá uống vội một ngụm trà, sau đó quay sang ôm chặt nữ nhân đang đứng bên cạnh, dụi đầu vào ngực nàng "Ngày hôm nay ta sai rồi, ta thật sự biết lỗi rồi"

Lục Huệ Trân nãy giờ chỉ nhìn sự vội vã của Bạch Vũ Hàm, sau đó nhìn người kia như một đứa trẻ ôm lấy nàng. Tức thời chỉ có thể mỉm cười ôm đầu Bạch Vũ Hàm, thật sự người này rất giỏi làm trò "Ngươi đã làm gì ?"

"Không ngoan ngoãn ở cùng nàng", Bạch Vũ Hàm thành thật tự thú.

Lục Huệ Trân đẩy đầu Bạch Vũ Hàm ra, nhìn nàng "Đêm nay ... chúng ta thành thân đi"

Bạch Vũ Hàm ngẩng đầu nhìn Lục Huệ Trân, sau khi nghe nàng nói thì có chút kinh ngạc, sau đó là mỉm cười rồi gật đầu "Ta lập tức đi tìm trang phục"

Lục Huệ Trân cũng mỉm cười đáp "Ta đã chuẩn bị rồi, chỉ chờ ngươi tới thôi"

Dứt lời, Lục Kì, Lục Đàm cùng Mặc Ân và Phúc Minh Khang đều bất ngờ xuất hiện.

Mặc Ân đem hai bộ hỷ phục đến bên cạnh Bạch Vũ Hàm và Lục Huệ Trân "Điện hạ, quận chúa, mời hai vị vào thay đổi tân y"

Đêm khuya thanh vắng tại một mái đình bằng gỗ được dựng bởi Lục Đàm, Mặc Ân và Phúc Minh Khang. Hiện tại, cả ba đang đứng đợi cặp đôi kia trở ra.

[BHTT] [Hoàn]: Chú ĐịnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ