Thương tâm qua đi, mệt mỏi quay người lại nhìn hỗn chiến ngoài kia, người chết vô số.
Bạch Vũ Hàm không muốn ở đây thêm dây dưa, tự nãy giờ vẫn chưa rút kiếm, hiện tại mới kéo kiếm ra đâm mạnh xuống đất.
Mặt đất lúc này lập tức rung động, quân Tây Nguỵ và Mộ Dung gia bỗng dân xoay người bỏ chạy. Lúc này, những nơi cần sập liền sập, tạo thành nhiều cái hố lớn chứa đựng toàn bộ quân đội Bắc Tề.
Trương Lĩnh cũng giựt mình xoay người, nhìn thấy người của hắn lần lượt rơi xuống hố, bản thân liền biết đã mắc bẫy "Bạch Vũ Hàm ... ngươi ..."
Bạch Vũ Hàm lạnh nhạt nhìn Trương Lĩnh "Nếu ngươi không gây hứng, Trân nhi sẽ không như vậy", nói xong liền bế Lục Huệ Trân lên, thẩn thờ đi vào bên trong trấn.
Một tháng sau, Bạch Vũ Hàm mặc hắc bào, thần thái lạnh lùng dẫn binh xông vào chính điện.
Cao Ngọc Tuyền nhíu mày nhìn Bạch Vũ Hàm "Vương gia, ngươi có ý gì ?"
Lục Đàm ném tên lính đã đâm Lục Huệ Trân ngã xuống đất "Thái hậu có nhận ra người này không ?"
Cao Ngọc Tuyền nhìn Lạc Thất rồi nhìn Lục Đàm "Hắn là họ hàng của Tiểu Ninh Tử, cũng là thầy của hoàng thượng"
Bạch Vũ Hàm cười chua xót "Thì ra là thầy ... thảo nào học trò lại ngoan ngoãn nghe theo"
Cao Ngọc Tuyền thật sự không hiểu Bạch Vũ Hàm đang nói cái gì "Thành vương, rốt cuộc đã có chuyện gì ?"
Bạch Vũ Hàm kiềm chế sự tức giận "Lạc Thất giả làm binh lính chà trộn vào quân đội, ám sát vương gia ... xin hỏi thái hậu sẽ xử phạt thế nào ?"
Quân thần hoang mang nhìn Bạch Vũ Hàm.
Một quan nhất phẩm lên tiếng "Điện hạ, ý người đang ám chỉ hoàng thượng muốn giết người ?"
Một quan khác lại lên tiếng "Chuyện của vương phi ai cũng tiếc thương, vương gia xin bớt đau thương mà suy nghĩ thận trọng ... hoàng thượng không có lý do làm như vậy"
Một kẻ khác lại nói tiếp "Hoàng thượng từ khi lên sáu tuổi đã rất hiểu chuyện, hiện tại đã chín tuổi, hoàng thượng chắc chắn không thiếu suy nghĩ như vậy. Xin vương gia cân nhắc ..."
Bạch Vũ Hàm vẫn luôn nhàm chán trước những lão già này, đành lớn tiếng "Chuyện của bổn vương từ khi nào các ngươi được quyền xen vào vậy ?"
Một câu hỏi, tất cả đồng lòng im lặng, chỉ có thể cúi đầu xuống đất không dám nhìn lên.
Bạch Vũ Hàm lại nhìn Cao Ngọc Tuyền "Thỉnh thái hậu mời hoàng thượng đến, cùng thần đối chất"
Cao Ngọc Tuyền nhắm mắt, thở dài, sau đó nhìn sang Xuân Cát "Mời hoàng thượng đến"
"Ân"
Một lúc sau, Tiểu Ninh Tử hộ tống Bạch Vũ Đình đến chính điện. Cả hai khi nhìn thấy Lạc Thất đều có chút giật mình.
Khoảnh khắc này đều đã thu vào tầm mắt của mọi người.
Cao Ngọc Tuyền bất an "Hoàng thượng, ngươi có giấu ai gia chuyện gì hay không ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]: Chú Định
Historia CortaThể loại: cổ đại, xuyên không, nữ phẫn, tranh đoạt vương quyền, phi lịch sử.