MTT ~ 2 Continuation

1.7K 29 0
                                    

"Sweetiepie." Hinahabol nya pa rin ako ngayon.

"Hey sweetiepie. Pansinin mo naman ako. Di ko nga pinansin yung mga babae dun eh." Pumasok na ko sa elevator ng company at dali-daling sinara yun. Peri dahil napakahaba ng biyas ng lalaking yun, naabutan nya pa rin ako.

"Hey. Please? Ikaw lang naman mahal ko." Inirapan ko sya. Mahal your face.

"Don't be jealous--"

"I'm not jealous, excuse me." Inakbayan nya ko pero tinanggal ko din yun.

"Okay? Di nga obvious eh." Humagikgik pa ang loko. Ugh.

"Stop, Gino. I'm serious."

"Same here. I'm always serious. Lalo na sayo." Kumindat pa. Psh. Tumalikod ako sa kanya.

Tumingin ako sa taas. Ugh. Level 4 pa lang kami. Level 26 pa.

"Cause all of me.. loves all of you.. love your curves and all your edges.. all your perfect imperfections.."

Ayan na. Kumanta na. Eto weakness ko. Yung boses nya.

"I love you, Kim." Napatingin ako sa kanya. He's serious. And he's damn handsome when serious.

"You're the only one I love. Alam mo yan. And kahit ilang babae pa ang dumaan sa harap ko, tutungo lang ako. Kasi nakikita kita sa puso ko." I suddenly blushed. Ugggghh.

"Okay. You're forgiven." He smiled. Aww. That smile. And the dimples tho.

He hugged me. And I hugged him back. Nakakainis lang dahil nasa dibdib nya lang ako. Napaka-tangkad ng lalaking to e.

"Ang bango ko no?" Tinulak ko na sya. Napaka-yabang nya talaga!

"Eh kaya ka lang naman mabango dahil nahawa ka sakin!" sabi ko. Buti kami lang ang tao dito sa elevator.

"At least inamin mong mabango ko."

-.-

Ayoko na ngang magsalita. Barado na naman ako.

*Ting!*

Finally, we're here.

"Good morning Ma'am and Sir. This way please." The secretary led us to the office.

We opened the door.

"Oh hi. Good morning. You're late." Said Mr. Hyu. The owner of this company. And the father of Gino.

"Good morning Dad. We're sorry. Alam nyo naman na yung isang tao dyan ay napaka-bilis kumilos." said Gino grinning. Okay tinamaan ako dun a.

"Hahahaha. Kim, you're a fashion designer. Perhaps the most popular designer in the world. Kailangan mabilis kang kumilos." Sermon ni Dad. Ugh. Okay.

Well, ngayon ko lang ba nasabi sa inyo na I'm one of the most popular fashion designer in the world? Yes. Since bata pa naman ako hilig ko na ang mag drawing ang design.

Nung pumunta kasi ako dito sa states, nag-aral na din ako ng college. And pinagpatuloy ko yung hilig kong mag-design. Then, Gino came into my life. At nadiskubre nya yung talent ko. Dati pa syang artista dito, kaya madali nya kong naipasok sa isang company. Yung company nila. Tapos ayun! Nabigyan ako ng maraming projects. Ang dami ko na ngang nagawang dresses. And I'm very happy about my success. Parang dati pinapangarap ko palang to. Grabe. Tapos ngayon, mga sikat na ang ginagawan ko. Di ko nga--

"Kim!"

"Ay kalabaw!" Napatingin ako kay Dad. Ohem.

"Are you listening?"

Hi, I'm His Girlfriend (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon