Thiên Tuyết nhìn Lí Thần Phong, nàng rất mong hắn sẽ tin tưởng nàng
Nhưng hắn vẫn cứ đứng đó trầm mặc
Nàng thất vọng, đưa mắt nhìn Huệ phi
"Ta không hiểu ngươi đang nói gì. Đó không phải của ta! "
Huệ phi cười khinh bỉ
"Tỷ tỷ, ta biết tỷ bị Hoàng thượng ghét bỏ. Chỉ là không ngờ tỷ lại đến mức này, đi tìm niềm vui khác ngoài hoàng cung. Người đó lại là biểu ca của Hoàng thượng, tỷ rốt cuộc có biết hai chữ liêm sỉ viết như thế nào không ? "
Nàng nhìn ả, muốn tát ả một bạt tay nhưng nàng lại không làm vậy. Nàng nói rất nhẹ
"Con mắt nào của ngươi nhìn thấy ta tìm niềm vui ở ngoài cung thế ?"
Lúc này Trịnh Nguyên Nhi lại đứng cạnh châm ngòi"Huệ phi là tin tưởng lời đồn trong Hoàng cung, nghe nói tỷ cùng ân ái với Ký vương gia ở Viên. Tin tức lan khắp hoàng cung, sao có thể là giả ? Lại nói chính mắt cung nữ trong cung nhìn thấy hai người thân mật nói cười mỗi lần gặp nhau. Không lẽ tất cả đều bị mù ? "
A Ly tức đến điên, muốn tiến lên chém rớt đầu ả thì Ngọc Nương can ngăn
"Hôm ấy cả ta và A Ly cũng có mặt, nương nương chưa từng đi quá giới hạn với Ký vương gia. Lời đồn chỉ là lời đồn, mãi cũng chẳng thể thành thật. Người thấy không hề mù nhưng cũng chỉ nhìn từ xa, làm sao sáng suốt bằng người trong cuộc! "
Huệ phi nghe xong, liếc mắt nhìn Trịnh Nguyên Nhi
"Trịnh quý nhân, muội xem. Chúng ta vừa nói thì tỷ tỷ liền cho hạ nhân bắt nạt chúng ta. Đúng là chủ nào tớ nấy, không biết hai chữ liêm sỉ viết như thế nào! "
Thiên Tuyết không chịu được nữa, nàng tiến lên giáng cho ả một cái tát
"Cái tát này là món quà ta chưa có dịp tặng cho ngươi. Giờ là thời điểm thích hợp nhất, ngươi vì một lời đồn không rõ thực hư liền hủy hoại danh tiết của ta và Ký vương gia. Nói ta không biết viết hai chữ liêm sỉ, ngươi lấy tư cách gì mà phê phán ta! Hai chữ liêm sỉ ngươi nên học nhiều hơn. Miệng chó không mọc được ngà vôi, đừng đem đi nói lung tung! "
Ả bị nàng tát liền òa khóc lên, nhào vào lòng Lí Thần Phong
"Hoàng thượng, người xem. Tỷ tỷ đánh thiếp đau quá, thiếp chỉ nói đúng sự thật những gì đã thấy thôi mà "
Lí Thần Phong nhìn ả, ôm vào lòng
Nàng thấy vậy, tim như xé rách. Hắn chỉ một hành động nhỏ thôi liền trực tiếp tổn thương nàng
Trịnh Nguyên Nhi thấy ả được ôm, liền đi đến trước mặt nàng
"Tỷ tỷ, sao tỷ có thể giận cá chém thớt như vậy. Lời đồn đó là sự thật, ai cũng biết rõ. Tại sao tỷ lại cố chấp không nhận, tỷ là đang biến mình thành ngoài cuộc à ? "
Nàng nghe xong, liền tiếp tục tát vào mặt ả
Ả định la to thì nàng tát luôn bên còn lại
"Trịnh quý nhân đúng không, ta không quen ngươi càng không có thù giết mẹ cha ngươi. Mỗi một câu ngươi đều đổ hết nước bẩn lên người ta. Cái tát đầu tiên ta tặng vì ngươi đã xúc phạm ta, cái tát thứ hai ta thay A Ly và Ký vương tặng cho ngươi. Không biết lớn nhỏ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
BI TUYẾT PHI THƯƠNG(Quyển 1)
General FictionThể loại : Cổ đại, Cổ trang, Cung đấu, NGƯỢC NẶNG, có H, Âm mưu tranh giành quyền lực, Gia đấu,... Đây là truyện nam chủ! *VĂN ÁN Yêu là chuỗi ngày bi thương vô tận Liệu Nhạc Thiên Tuyết có buông bỏ được bi thương và để yêu thương theo gió cuốn ba...