Lí Thần Phong trở về, liền được sắp xếp đến phủ Thái tử ở
Lí Thừa Quang ban thánh chỉ, nói khi nào hắn khỏe lại thì sẽ sắc phong
Tố Hoa thường xuyên đến thăm con trai, còn làm bánh hạt sen cho hắn
Ngồi nhìn hắn, nàng cảm thấy con trai không có chút cảm xúc mong chờ nào
Nàng đẩy đĩa bánh đến trước mặt nó, mỉm cười nói
"Bánh hạt sen mà con thích nhất đó, ăn đi!"
Hắn liếc mắt nhìn đĩa bánh, lắc đầu
"Ta không đói! "
Nàng hụt hẫng, con trai nàng không thích ăn rồi
"Thần nhi, con không có gì để nói với ta sao ? "
Nàng đến thăm nó, nó lại cứ lạnh lùng với nàng. Xem nàng như người xa lạ, nàng hỏi gì nó cũng trả lời cho có lệ. Sắc mặt thì cứ lạnh như băng, con trai nàng như trở thành một người khác vậy!
Hắn nhếch môi nhìn thẳng vào mắt nàng
"Bà muốn ta nói gì với bà đây ? "
Trong lòng hắn luôn căm ghét cha mẹ ruột của mình. Hắn bị vứt vào rừng sống, khi nhận thức được thì đã là một năm sau. May mà hắn phúc lớn mạng lớn, không chết mà còn làm muôn thú khiếp sợ. Hắn trở thành một con sói, uống máu sói ăn thịt hổ mà trưởng thành. Chính vì lũ khốn kiếp mang danh cha mẹ hắn, hắn mới ra nông nổi này!
Hắn nhìn nàng, cho nàng thấy rõ hắn hận nàng đến mức nào!
Nàng đau lòng, con trai nhìn nàng như thế cũng đúng. Là nàng bất lực không thể giữ nó lại!
"Thần nhi, mẫu thân thật sự bất đắc dĩ. Ta thật không muốn con rời xa ta! "
Hắn ngồi dậy bật cười rồi quát lớn
"Bà thật sự bất đắc dĩ sao ? Không muốn ta đi thì bà không biết mở miệng ra nói với lão già chết tiệt kia à ? Bà vì sao câm như hến vậy, để mặc ta làm bạn với thú rừng. Thật là thành tựu quá! "
Nàng nghe xong, ngồi dậy đến nắm lấy tay con trai
"Bảo bối, mẫu thân thật sự không lừa con. Phụ hoàng con đã quyết, ta không còn cách nào khác! "
Hắn nhếch môi gạt tay nàng ra
"Đừng chạm vào ta! Bà không có tư cách làm mẹ ta, càng không có tư cách xin ta tha thứ. Những gì các người nợ ta, ta sẽ đòi lại từng chút một! "
Nàng cắn môi đến bật máu
"Thần nhi, ta biết con rất hận ta. Nhưng ta là mẫu thân của con, đó là sự thật! "
Hắn bắn mắt sắc bén nhìn nàng
"Sự thật sao ? Bà nói bà là mẫu thân ta, vì sao bà nhẫn tâm bỏ rơi ta. Hả ? "
Nàng câm nín, không thể trả lời
Hắn nhìn nàng như thế, đến bên bàn nhìn đĩa bánh hạt sen
"Phải, ta rất thích ăn bánh hạt sen. Nhưng từ khi vào rừng, ta thích ăn thịt thú rừng hơn! "
Nàng nhìn hắn cầm đĩa bánh lên, không hề có biểu hiện muốn ăn
BẠN ĐANG ĐỌC
BI TUYẾT PHI THƯƠNG(Quyển 1)
General FictionThể loại : Cổ đại, Cổ trang, Cung đấu, NGƯỢC NẶNG, có H, Âm mưu tranh giành quyền lực, Gia đấu,... Đây là truyện nam chủ! *VĂN ÁN Yêu là chuỗi ngày bi thương vô tận Liệu Nhạc Thiên Tuyết có buông bỏ được bi thương và để yêu thương theo gió cuốn ba...